Tin mới nhất

1982 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023

1982 tuổi gì ?

Những người sinh năm 1982 thuộc tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn).

Tử vi tuổi Tuất 2023

Xem chi tiết vận hạn năm 2023

Sang năm Quý Mão, đương số hứa hẹn đón nhận một năm với nhiều điều may mắn và phúc khí vây quanh. Do có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

Công việc: Phương diện sự nghiệp có Nhị Hợp tương trợ, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Khó khăn cũng không quá đáng lo khi quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc, chỉ cho bạn một lối đi.

May mắn hơn, con giáp này còn thường xuyên được giới thiệu hoặc phân công cho những cơ hội phù hợp với khả năng, giúp nâng tầm vị thế của bản thân.

Tiền bạc: Khía cạnh này cũng có những tiến triển nhất định khi lượng khách hàng, đối tác bắt tay với bạn luôn ổn định và có dấu hiệu ngày một tăng. Bản mệnh tìm được chỗ đứng trên thị trường, có lợi thế cạnh tranh riêng nên không sợ đối thủ chơi xấu tìm cách vượt mặt.

Có điều, dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy, bạn cũng cần chú ý trong chuyện chi tiêu. Tiểu Hao cho thấy nếu bạn tiêu tiền không biết tiết chế, thích gì mua nấy, chạy theo xu thế thì chẳng mấy chốc, bạn cũng sẽ tiêu sạch những gì mình có trong tay. Muốn phát triển bền vững, bên cạnh việc cố gắng làm ăn, bạn cũng cần chú ý đến lĩnh vực đầu tư hợp lý, tiết kiệm.

Nếu có ý định đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất, kinh doanh thì bạn nên chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu luôn trong năm nay.

Tình cảm: Ngũ hành tương sinh cũng giúp ích nhiều cho con đường tình duyên của người tuổi Tuất. Nếu còn độc thân, bạn có tư tưởng cởi mở và sẵn sàng gặp mặt các đối tượng được giới thiệu. Thái độ nhiệt tình giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới, cơ hội thoát ế nằm trong tầm tay.

Nếu đã lập gia đình, bạn và người ấy có cơ hội nhận tin vui đón thêm thành viên mới. Cũng nhờ vậy, quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó. Bạn và người ấy tìm được động lực để tiến lên.

Sức khỏe: Hầu như không xuất hiện vấn đề đáng lo ngại nào về phương diện này. Có sức khỏe là có tất cả, tuổi Tuất yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp để có thể trải nghiệm những thành công bất ngờ. 

1982 sao gì 2023 – cách hóa giải sao hạn.

Năm Quý Mão 2023, nam mạng tuổi Nhâm Tuất có sao Vân Hớn chiếu mệnh, một sao bán hung bán cát trong hệ thống Cửu Diên niên hạn. Nam Tân Dậu nên chú ý giữ gìn, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Tân Dậu phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Tân Dậu có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm 1981 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *