Tin mới nhất

Vật phẩm chiêu tài kích lộc

MUỐN MAU PHÁT TÀI THÌ HÃY CHỌN TỲ HƯU

Cuộc sống có quá nhiều sự xô bồ, ai cũng muốn mình là người may mắn, công ăn sự nghiệp ổn định, có của ăn, của để. Theo khía cạnh tâm linh, những ai đang cần những điều đó thì đa phần người ta sẽ chọn linh vật Tỳ hưu để cầu mong hanh thông con đường tài lộc. Vậy tại sao Tỳ hưu lại được nhiều người lựa chọn để gửi đức tin của mình vào đến thế?

Tỳ hưu là linh vật có hình dáng giống như Kỳ Lân, thân là gấu, toàn thân được bao bọc bằng lớp vảy rồng, trên đầu có sừng và có cánh trên lưng. Theo như trong truyền thuyết, thì Tỳ Hưu được chia ra làm 2 loại:

  • Tỳ Hưu Thiên Lộc: có dáng vẻ uy phong, đầu có 2 sừng. Thức ăn chính là vàng, bạc, châu báu. Ý nghĩa của loại Tỳ Hưu này là giữ gìn của cải, mang sự giàu sáng cho gia chủ.
  • Tỳ Hưu Tịch Tà: bên ngoài toát lên vẻ dữ tợn, trên đầu chỉ có 1 cái sừng duy nhất. Thứ ăn chính là các sinh khí của yêu ma. Ý nghĩa của linh vật này là xua đuổi tà ma, mang lại cho gia chủ sự bình an.

Do năm 2021, đất nước chúng ta bị ảnh hưởng khá nặng từ đại dịch Covid-19, nên nền kinh tế bị ảnh hưởng rất nhiều. Bước sang năm 2022, tình hình nước ta khả quan hơn, dịch bên đã được kiểm soát, nên tất cả các doanh nghiệp đã trở lại sản xuất bình thường. Do đó, năm nay đã được dự báo là một cơ hội tốt để phục hồi kinh tế. Chính vì thế, việc lựa chọn thêm những vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ tăng vận gặp vượng khí, hanh thông con đường tài lộc, sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho tất cả mọi người.

Hiện tại, không những Ancarat có rất nhiều sản phẩm Tỳ Hưu khác nhau như: vòng đeo tay, charm vàng, charm bạc, đồng hồ, đa dạng thiết kế, phong phú về mẫu mã, mà còn sẽ được tư vấn miễn phí, được tặng tết dây handmade khi quý khách đến hệ thống cửa hàng Ancarat mua sắm.

Do nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng tăng, yêu cầu của khách hàng ngày một tỉ mỉ và chi tiết hơn. Ví dụ khách hàng thích Tỳ hưu nhưng vẫn muốn được bình an, may mắn, hay phải có con giáp bản mệnh của mình. Thì quý khách hàng hãy yên tâm, bên Ancarat chúng tôi có hàng trăm mẫu Tỳ Hưu mix với những mẫu khác, nhiều kích thước, nhiều mức giá khác nhau như:

  • Tỳ Hưu cõng Phật: Đem đến bị an lạc, may mắn, phước lành cho chủ nhân.
  • Tỳ Hưu cõng nén vàng mang ý nghĩa giàu sang, phú quý.
  • Tỳ Hưu cõng gậy như ý biểu tượng cho sự lãnh đạo và quyền lực.
  • Tỳ Hưu Tụ Lộc Kim Tý mang ý nghĩa tăng của cải, tăng may mắn, tăng sự bình yên.
  • Tỳ Hưu cõng cá chép đây là sản phẩm mang ý nghĩa hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Cầu chiêu tài, công việc làm ăn thuận lợi, luôn gặp may mắn trong sự nghiệp.

Hãy đến với Ancarat, chúng tôi hàng trăm mẫu Tỳ Hưu, đa dạng thiết kế, kích thước, nhiều mức giá khác nhau, quý khách tha hồ lựa chọn một con Tỳ Hưu phù hợp với bản mệnh của mình. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và cung cấp trang sức phong thủy, chúng tôi tự tin rằng với những kinh nghiệm đã có, chúng tôi sẽ không làm cho quý khách thất vọng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 098 890 2860

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại website www.ancarat.vn và fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *