Tin mới nhất

Hướng dẫn đeo vòng trầm hương với charm vàng phù hợp

Vòng tay trầm hương không chỉ là trang sức thời trang mà còn mang giá trị phong thủy. Để tăng công dụng phong thuỷ của vòng trầm hương, bạn có thể tham khảo cách kết hợp vòng trầm hương cùng các charm vàng 24K phong thủy để giúp bạn xua đuổi vận xui, tà ma và mang đến những điều may mắn, thuận lợi. Mời các bạn cùng Ancarat tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của vòng tay trầm hương?

Gỗ Trầm Hương được hình thành và kết tinh qua chục năm dựa trên linh khí đất trời. Nhiều người tin rằng, hương thơm của cây có thể thu hút tài lộc, xua đuổi tà khí. Vì thế, người ta thường rất xem trọng ý nghĩa vòng trầm hương. Bởi họ tin nó sẽ giúp cho bản thân và gia đình gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thuận lợi và bình an.

Vòng trầm còn có nhiều lợi ích sức khỏe khác mà nhiều người vẫn chưa biết. Vì bản chất gỗ trầm có tính ấm, vị cay nên khi đeo sẽ giúp gia chủ tránh gió, giữ ấm cho cơ thể. Nhờ mùi hương nhẹ nhàng, vòng đeo tay phong thủy trầm hương còn giúp mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ, làm giảm stress và giúp tinh thần thư thái dễ chịu hơn.

Ý nghĩa phong thủy của Charm vàng

Từ xa xưa, những chiếc vòng tay mix charm vàng được xem như những chiếc bùa tránh những điều xui xẻo hay là những món quà kỉ niệm dành tặng bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt.

Charm vàng còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh thành công trong phong thủy. Điều này giúp người đeo không chỉ trở nên sang trọng và quý phái mà còn hỗ trợ mạnh mẽ về mặt năng lượng tích cực. Người đeo vòng tay charm vàng với mặt dây chuyền luôn tĩnh tâm, may mắn và hạnh phúc.

Ý nghĩa và ứng dụng của vòng tay trầm mix Charm vàng

Hiện nay, các loại vòng tay trầm mix charm vàng được thiết kế tinh tế, sang và đẹp, vừa đem lại những tác dụng phong thủy đặc biệt vừa được xem như một món đồ trang sức độc đáo cho người dùng.

Các nhà chế tác đồ trang sức có thể sử dụng các loại charm vàng khác nhau như: nén vàng, tỳ hưu, phật tôngcharm hoa sen vàng… để tạo nên những chiếc vòng trầm mix charm vàng vừa mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt, vừa hội tụ sức mạnh, vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người đeo.

Theo phong thủy, bản chất của vòng trầm mix charm vàng sở hữu nhiều năng lượng tích cực. Bởi vì vốn bản thân vòng trầm hương đã mang nhiều năng lượng nên nó phù hợp với tất cả các chòm sao trong ngũ hành. Kết hợp với bộ charm vàng đặc biệt phù hợp với những người đeo thuộc mệnh Mộc, Thổ, Thủy và đặc biệt là mệnh Kim.

Những lưu ý khi sử dụng vòng trầm mix charm vàng

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên quan tâm và tìm hiểu nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc vòng trầm mix charm vàng như một món đồ trang sức để đeo hay một món quà tặng giá trị cho những người thân yêu:

  • Thứ nhất, tổng số hạt của vòng trầm nên là những số mà khi chia cho 4 và số dư là 1. Ví dụ như là 13, 17, 21, 25,… Không nên chọn những vòng có tổng số hạt chia hết cho 4 bởi số 4 có ý nghĩa là “Tử” – một ý nghĩa không tốt theo phong thủy.
  • Thứ hai, bạn cần quan tâm đến kích thước hạt vòng. Vòng trầm hương theo phong thủy có nhiều kích thước như: 10mm, 12mm, 14mm,… Tùy thuộc vào đặc điểm cổ tay của bạn, giới tính và sở thích mà bạn có thể tự mình lựa chọn chiếc vòng ưng ý và phù hợp.
  • Thứ ba, bạn cần bảo quản vòng tay trầm hương để gìn giữ được độ bền lâu cho sản phẩm. Nên tránh để vòng tiếp xúc trực tiếp với nước, nếu bị dính ướt bạn hãy dùng khăn bông lau ngay lập tức và để hạt vòng khô tự nhiên. Khi bạn xịt nước hoa ở tay thì cũng không nên đeo bởi nó sẽ làm biến đổi tính chất của gỗ trầm và ảnh hưởng đến năng lượng ngũ hành của sản phẩm.

Bạn cũng nên lưu ý bảo quản vòng trong túi zip hoặc hộp đựng vòng có túi hút ẩm để bảo quản được chất lượng vòng ở trạng thái tốt nhất khi không sử dụng. Khi đeo vòng để có mùi hương trầm tự nhiên mạnh hơn bạn nên cọ xát vòng với da tay bằng cách lần hạt.

Một số mẫu vòng trầm mix charm vàng bán chạy tại ancarat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *