Tin mới nhất

15 mẫu vòng tay phong thủy cho nam, nữ mệnh Hoả

Những năm trở lại đây, vòng tay phong thủy đang trở thành một trào lưu được nhiều người quan tâm và đón nhận. Không chỉ đơn thuần là một món trang sức thông thường, vòng tay phong thủy còn mang rất nhiều ý nghĩa như mang lại sự bình an, may mắn cho người sử dụng. Ở mỗi lứa tuổi, bản mệnh, người ta lại ưa chuộng những mẫu vòng khác nhau, vậy vòng tay phong thủy mệnh Hỏa là loại vòng nào? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Màu xanh lá cây tương sinh với mệnh Hỏa. – Những màu đỏ, cam, hồng, tím hòa hợp với người mệnh Hỏa. – Màu trắng, vàng là những màu có thể chế khắc được. – Người mạng Hỏa nên dùng những màu sắc tương sinh, hành Mộc tức là màu xanh lá cây. Lý do là vì gỗ khi cháy sẽ sinh ra hỏa, rất tốt. – Bạn có thể sử dụng màu trắng hoặc vàng tượng trưng cho mệnh Kim vì chỉ có Hỏa mới náu chảy được Kim. Điều này có tác dụng chế khắc. – Bạn có thể sử dụng màu đỏ, cam hồng. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều màu gam nóng sẽ gây căng thẳng, tạo cho bạn tính khí nóng nảy.

Một số mẫu vòng tay phong thủy mệnh Hỏa

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ nâu đỏ

/upload/images/banner/9-mau-vong-tay-phong-thuy-cho-nam-nu-menh-hoa-202205050821154333.jpg

Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Vòng tay phong thủy thạch anh tím

Người Hy Lạp thường mang theo một viên đá thạch anh tím khi tham gia các cuộc vui để tránh bị say xỉn, chúng cũng được dùng để chế tác thành ly, cốc đựng bia rượu, hoặc ngâm một viên đá nhỏ trong rượu để làm cho mùi vị của rượu trở nên đặc biệt hơn. Thạch anh tím hỗ trợ tích cực cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng và chống đau đầu, người già hoặc những người đang trong tình trạng căng thẳng có thể đặt thạch anh tím trong phòng ngủ để cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và ngon giấc.  

Vòng tay phong thủy đá thạch anh garden xanh

Thạch anh garden là một dạng biến thể của thạch anh, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh garden giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Vòng tay từ gỗ tử đàn

Gỗ tử đàn là mộ loại gỗ quý, từ xa xưa nó được xem như một loại gỗ chứa linh khí và nguồn năng lượng lớn, thường dùng đánh thành các vật dụng nội thất hoặc các tượng thần, vật dụng thờ cúng. Đặc biệt, loại gỗ này có vân gỗ màu đỏ, mùi hương đặc trưng nên rất hợp người mệnh Hỏa.

Vòng tay thạch anh tóc xanh

/upload/images/banner/9-mau-vong-tay-phong-thuy-cho-nam-nu-menh-hoa-202205050819428770.jpg

Vòng tay làm từ thạch anh tóc xanh có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc, mang đến nguồn sinh cơ cũng như tiếp lửa cho người mệnh Hỏa, người mệnh Hỏa mang chiếc vòng này công việc sẽ thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ.

Vòng tay từ trầm hương 108 hạt

Gỗ trầm hương xưa nay là loại gỗ cực kỳ quý hiếm, nó có khả năng trừ tà, tẩy uế, hấp thụ các năng lượng tốt kết hợp với khả năng tịnh tâm, giúp người mang vào cảm thấy tinh thần khí sảng, làm việc gì cũng hanh thông, đặc biệt nó thuộc mệnh Mộc nên rất thích hợp với những ai mệnh Hỏa.

Vòng tay Thạch Anh Hồng

/upload/images/banner/9-mau-vong-tay-phong-thuy-cho-nam-nu-menh-hoa-202205050820242408(1).jpg

Màu hồng là màu đại diện cho mệnh Hỏa, kết hợp đá thạch anh mang năng lượng tích cực nên nó rất hợp với người mệnh Hỏa, ngoài ra thiết kế của dạng vòng này khá nữ tính nên rất hợp với các nữ mệnh Hỏa.

Vòng tay lục cẩm thạch

Lục cẩm thạch là loại đá quý có màu xanh lục cẩm rất đẹp, màu xanh thuộc mệnh Mộc nên nó rất hợp với những ai thuộc mệnh này và mệnh Hỏa. Đã vậy, chiếc vòng thiết kế unisex nên nam hay nữ đều có thể mang.

Vòng tay cẩm thạch ngọc bích

Vòng tay cẩm thạch ngọc bích có màu xanh ngọc rất bắt mắt và thấm nhuần sinh cơ, đây là một loại ngọc có thể hấp thụ linh khí trời đất,mang nguồn năng lượng tốt dồi dào, mà nó lại có màu sắc của mệnh Mộc nên rất hợp người mệnh Hỏa, dạng vòng tay này cũng khá nữ tính nên hợp với các chị em hơn.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

/upload/images/banner/9-mau-vong-tay-phong-thuy-cho-nam-nu-menh-hoa-202205050821271551.jpg

Ngoài loại đá thạch anh tóc xanh với màu xanh chứa đầy sức sống ra thì đá thạch anh tóc đỏ có màu đỏ đậm bắt mắt, chứa đựng sự nóng bỏng, nhiệt huyết của mệnh Hỏa.Do đó, chiếc vòng tay thạch anh tóc đỏ này cực kỳ phù hợp với những ai mệnh Hỏa, đã vậy thiết kế cũng hợp cho nam lẫn nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *