Tin mới nhất

Vòng tay ngũ hành tương sinh

Trong phong thủy, ngũ hành tương sinh là cơ sở chọn lựa nhằm đưa ra quyết định hợp với phong thủy, từ việc lớn như xây nhà, lập gia đình tới những việc đơn giản như lựa chọn vòng tay phong thủy. Hãy cùng Ancarat tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đeo vòng phong thủy là một trong những cách gia tăng vượng khí, tài lộc và mang đến may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, để đạt được những tác dụng này, bạn cần phải chọn mẫu vòng hợp với bản mệnh. Nếu đang loay hoay lựa chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh Thổ, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

Vòng đá ngũ hành, mang đầy đủ các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ phù hợp với tất cả các mệnh, chọn vòng phong thủy giúp cân bằng được khí, hợp ngũ hành. Vận dụng các lý thuyết màu sắc tương sinh tương hợp trong phong thủy vào việc lựa chọn màu sắc. 

Sử dụng vòng tay phong thủy ngũ hành giúp giảm cảm giác mệt mỏi, xua tan và xóa đi nguồn năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực điều hòa hoạt động một số cơ quan đặc biệt trong cơ thể như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày. 

Chọn vòng tay hợp mệnh sao cho đúng? 

  • Mệnh Hỏa nên đeo vòng tay màu: xanh, đỏ – tránh đeo màu xanh nước biển, màu đen vì Thủy khắc Hỏa 
  • Mệnh Thổ nên đeo vòng màu: đỏ, tím, cam, nâu vàng – tránh đeo màu xanh lá vì Mộc khắc Thổ và xanh vì Thổ khắc Thủ
  • Mệnh Kim nên đeo vòng tay màu nâu, vàng, trắng, xám ngược lại tránh đeo đỏ, cam, tím vì Hỏa khắc Kim và xanh vì Kim khắc Mộc 
  • Mệnh Thủy nên đeo vòng màu trắng, xám, đen, xanh nước biển – tránh đeo màu nâu, vàng vì Thổ khắc Thủy và đỏ, tím, cam vì Thủy khắc Hỏa 
  • Mệnh Mộc nên đeo vòng đá thạch anh màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, vì Thủy dưỡng Mộc. 

Vòng tay Ngũ Hành được thiết kế từ đá thiên nhiên và bạc 925, vì vậy khi chọn vòng bạc mix đá thiên nhiên cầu lưu ý chọn màu hợp mệnh để mang đến năng lượng tích cực, đạt được thành công trong cuộc sống. 

>>>> Xem thêm:

Vòng đá ngũ hành lông vũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *