Tin mới nhất

Ý nghĩa Tượng mạ vàng 24K Bạch Ngọc Hồ Điệp – Tài lộc – May mắn

Trong phong thủy, hồ điệp thường tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn, thể hiện những khát khao về cuộc sống tự do, tự tại và hướng đến những điều tốt đẹp, lớn lao hơn ở con người.
Hình ảnh cánh bướm bay lượn “những cánh hoa biết bay” chính là biểu tượng và khát vọng về một tình hạnh phúc, luôn nồng cháy, đầy khát khao và một kết thúc viên mãn nhất.
Sản phẩm đi cùng hộp quà tặng sang trọng và tinh tế.

Có rất nhiều vật phẩm phong thủy nổi bật đem đến sự may mắn tài lộc nổi tiếng như: tỳ hưu, mèo chiêu tài, đá thạch anh, hồ ly, kim tiền,…Vậy còn hồ điệp vàng phong thủy có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Hồ điệp là gì?

Trong phong thủy hồ điệp là một loài bướm tượng trưng cho sự tự do, niềm hy vọng và sự đổi mới. Hình ảnh cánh bướm tung bay trên bầu trời mang theo nhiều sắc màu rực rỡ, thể hiện sự lãng mạn và nên thơ của tình yêu mặn nồng.

Hình ảnh con bướm thoát khỏi kén biểu trưng cho niềm hy vọng và sự đổi mới. Cả trong cuộc sống lẫn tài chính và sự nghiệp của bạn. Đó có thể là một lời đề nghị công việc mới hoặc một dự án lớn đem lại sự thăng tiến.

Trang sức hình bướm với đôi cánh đang sải rộng mang một thông điệp ý nghĩa. Đó là hãy luôn cố gắng, và tiến về phía trước. Lột xác từ những điều đã cũ để trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Tác dụng của hồ điệp vàng trong phong thủy

Với vật phẩm hồ điệp vàng được chế tác từ vàng 24k có tác dụng kích thích sự tập trung và sáng tạo của con người. Nó giúp người sử dụng thức tỉnh tinh thần và tìm kiếm sự hoàn hảo trong bản thân, từ đó phát triển và tiến bộ trong cuộc sống.

Nếu được đặt ở hướng Tây của ngôi nhà, biểu tượng hồ điệp sẽ mang lại sự sống động và sinh động cho môi trường sống của bạn. Nếu được đặt ở hướng Đông, nó sẽ đem lại sự bình yên và cân bằng cho gia đình.

Với tính chất đa năng của nó, bạn có thể đem theo vật phẩm hoặc đeo trang sức hình bướm này bất cứ đâu để tạo nên sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. Biểu tượng bướm cũng được coi là biểu tượng của may mắn và thành công trong sự nghiệp, giúp cho công việc và kinh doanh của bạn phát triển và thịnh vượng hơn.

Mẫu vật phẩm và trang sức phong thủy hồ điệp vàng được ưa chuộng

Tượng Uyên Ương Hồ Điệp Dát Vàng 24K biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, tinh tế và quý phái. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho ngôi nhà, văn phòng của bạn hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh của bạn.

Kết hợp giữa sự độc đáo hình ảnh uyên ương hồ điệp cùng với giá trị quý giá của vàng 24K, làm cho tác phẩm này trở thành một món quà đặc biệt và đáng giá để sở hữu.

>>>> Xem thêm:

Ý nghĩa tranh long phụng sum vầy

5 lợi ích khi đeo vòng ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *