Tin mới nhất

Bố trí hành lang ở giữa ngôi nhà có tốt không?

Nhà ở cấp 4, vì lý do đông người nên gia đình đã tiết kiệm diện tích, nên bố trí hành lang ở giữa nhà, hai bên hành lang là phòng ngủ, phía trước là phòng khách, cuối hành lang là phòng ăn. Vậy việc bố trí hành lang ở giữa nhà như vậy có ảnh hưởng gì về phong thủy nhà ở không?

Theo phong thủy học, hành lang dẫn khí không nên năm chính giữa chia đôi ngôi nhà. Điều này vừa gây ảnh hưởng xấu về mặt tâm lý, vì có cảm giác chia cắt nội bộ trong gia đình, vừa khiến không gian trong nhà bị khống chế về kích thước, thiếu linh hoạt và thiếu trọng tâm. Gió hút, gió lùa và tiếng ồn cũng lan truyền theo đường thông phòng này nhiều hơn.

Nếu tránh điều trên xảy ra, thì hành lang nên đặt một bên của ngôi nhà, có thể là bên trái hoặc bên phải, tuyệt đối không được đặt ở giữa nhà.

Thiết kế lối đi hành lang trong nhà theo phong thủy tránh đại kỵ

Nếu hành lang ở vị trí trung tâm, sẽ đi qua toàn bộ các phòng và chia đôi ngôi nhà ra làm hai phần, như vậy cửa các phòng sẽ có thể đối diện nhau, tạo thành bộ cục tương xung, cũng mang sát khí “nhất tiễn xuyên tâm”, là điều đại kỵ trong phong thủy nhà ở.

>>>>> Xem thêm:

Xem tướng trẻ em dễ nuôi và khó nuôi

Xem tướng miệng đoán sự nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *