Tin mới nhất

2001 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

2001 tuổi gì?

Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim. Hành Kim trong ngũ hành bản mệnh có 6 nạp, trong đó tuổi Tân Tỵ thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim, còn có nghĩa là “Vàng trong nến”. Nói cách khác, nếu bạn muốn thu được vàng nguyên chất, bạn phải nung chảy nến để loại bỏ hết các tạp chất bên ngoài.

Xem chi tiết vận hạn 2001 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Nam mạng tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2023 được sao Thái Dương là cát tinh trong Cửu Diệu niên hạn chiếu mệnh. Đây là sao RẤT TỐT, chủ vượng về vấn đề công danh sự nghiệp. Năm nay sẽ là năm chủ mệnh có được nhiều sự thăng tiến, sự may mắn và phát đạt trong kinh doanh, mua bán. Vượng khí mà nó mang lại vô cùng rõ rệt.

Đối với người sinh năm Tân Tỵ 2001 còn khá trẻ thì đường học vấn có thể nói là rất sáng lạng. Sao Thái Dương chiếu mệnh bạn sẽ có sự sáng suốt, thông minh trong học hành thi cử, dễ đỗ đạt thành tích cao.

Ngoài ra ánh sáng sao Thái Dương mang lại là ánh sáng của sự thanh khiết, quang minh. Người được chiếu mệnh phải làm việc tốt, việc có ích mới đạt được kết quả như ý, nếu không sẽ tự hại mình, chẳng những thế còn hao tổn tiền tài của bản thân.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi nam mạng năm 2023, người tuổi Tân Tỵ 2001 sẽ gặp hạn Toán Tận chủ về tổn hao tiền của, tai nạn bất ngờ.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, tuy nhiên chủ mệnh Tân Tỵ 2001 còn khá trẻ nên cũng phần nào ít ảnh hưởng. Trong công việc và đời sống luôn cẩn thận xe cộ, lấy an toàn lên trên hết sẽ giúp bản mệnh tránh vận hạn không mong muốn.

Song song đó, bạn nên tu tâm dưỡng tính, tích cực xây dựng duyên lành và hạn chế mang theo những món đồ quá giá trị khi đi lại một mình vào ban đêm.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Hung: Theo tứ trụ thì năm 2023 bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn về công việc và gia đạo. Nếu có đầu tư tiền bạc thì cần suy xét kỹ lưỡng trước khi làm.

4. Vận niên

Tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng trong năm sẽ có vận niên là Xà Hãm Tỉnh, tức Rắn bị nhốt. Ý nói rằng sẽ bị bó hẹp bởi môi trường sống. Chính vì vậy, lời khuyên tốt nhất cho người nam tuổi này là làm việc gì cũng phải suy tính kỹ càng, không nên nóng vội, dục tốc bất đạt.

Xem chi tiết vận hạn 2001 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm 2023, nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001 sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là một sao hung trong Cửu Diệu, chủ về vấn đề tai tiếng, bệnh tật.

Tân Tỵ 2023, quý bạn nên biết giữ mình trong lời ăn tiếng nói hằng ngày và xây dựng mối quan hệ tích cực với mọi người xung quanh. Có đôi lúc không nên cãi vã làm gì mà hãy bình tĩnh suy xét, hạ cái tôi của bản thân xuống thì mới tránh được điều tai tiếng, tranh chấp, kiện tụng.

Sao Thổ Tú xấu nhất trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên vào những tháng này bạn cần chăm chút sức khỏe nhiều hơn và tránh gây ra mâu thuẫn trong gia đình.

2. Hạn tuổi

Năm Quý Mão 2023, nữ Tân Tỵ gặp hạn Huỳnh Tuyền, gặp phải hạn này điều cần quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe. Nữ mệnh nên xây dựng kế hoạch học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không nên quá căng thẳng hoặc bỏ bê việc ăn uống, kết hợp thêm luyện tập và trau dồi sức khỏe hằng ngày.

Theo tử vi trọn đời tuổi Tỵ luận giải, người tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng trong năm này cũng nên tránh đầu tư quá lớn hoặc tiến hành vay tiền vì sẽ dễ bị tổn hao tiền của. Để hạn chế điềm xấu, bạn nên chăm làm việc thiện để tích góp phước báu cho mình và giữ một tinh thần sống thật thoải mái.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Hung: Trong năm 2023, tuy có lúc bạn sẽ gặp phải khó khăn nhưng điều quan trọng là bạn không được bỏ cuộc, kiên trì và vững vàng tiến về phía trước. Bạn cần đề phòng và bảo vệ mình trước những kẻ gây rối và ganh tỵ với sự thành công của bạn. Không có gì quý hơn là bạn biết được giá trị của bản thân mình và bỏ ngoài tai những lời khó nghe của người khác.

4. Vận niên

Vận niên năm 2023 của nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001 là Xà Hãm Tỉnh, tức là Rắn bị nhốt. Ý nghĩa của nó là người có vận này nên có sự ổn định trong công việc, không nên hấp tấp, vội vàng. Làm việc gì cũng nên biết suy nghĩ, chuẩn bị kỹ lưỡng, tận dụng sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để thuận lợi, thăng tiến.

Hóa giải sao hạn tuổi Tân Tỵ 2001.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Tân Tỵ phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Tân Tỵ có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Tân Tỵ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Nhâm Thân

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *