Tin mới nhất

1981 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023

Tử vi tuổi Dậu 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của người mệnh Dậu trong năm Quý Mão? Tử vi tuổi Dậu 2023 nam, nữ mạng gì?

1981 tuổi con gì

Năm 1981 có Thiên can Tân và Địa chi Dậu. Vì vậy lời giải đáp cho 1981 tuổi con gì đó chính là Tân Dậu.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023

Khác với tử vi tuổi Dậu 2022, năm 2023 là khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải không ngừng khích lệ bản thân cố gắng vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.

Công việc: Cục diện Xung Thái Tuế 2023 gây ảnh hưởng đến hầu hết các phương diện cuộc sống của con giáp này, khiến các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng, làm công việc gì cũng không được như ý muốn.

Con giáp này cần hết sức kiềm chế bản tính nóng nảy, hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh kẻo rước họa lúc nào không biết. Khi được giao cho phụ trách công việc nào, cần làm hết mình, nếu giữ tinh thần làm việc đối phó, bạn sẽ dễ mắc lỗi sai, gây ảnh hưởng đến bản thân và cả tập thể.

Tiền bạc: Chuyện làm ăn cũng gặp nhiều cản trở khi bạn liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ mạnh. Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh gặp phải khá nhiều khó khăn, thậm chí có người đánh mất định hướng của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của do ảnh hưởng của Đại Hao. Vì thế, năm 2023 này, bạn cần thắt chặt chi tiêu và cẩn trọng đầu tư.

Tình cảm: Phương diện này cũng không có nhiều khởi sắc khi bạn và nửa kia của mình luôn mâu thuẫn với nhau. Dường như cả hai đã quá mệt mỏi nên không còn muốn nhượng bộ nhau nữa. Càng so đo tính toán, quan hệ của hai người lại càng trở nên gay gắt hơn. Nếu đôi bên không chịu sửa đổi bản thân, chuyện rạn nứt, đổ vỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sức khỏe: Áp lực về tinh thần là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn suy nhược. Vì thế trong năm bản mệnh cần chú trọng giải quyết vấn đề này để thể trạng được bình ổn.

Hóa giải sao hạn.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Tân Dậu phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Tân Dậu có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm 1981 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *