Tin mới nhất

1986 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023

Những người sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần, mệnh Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng rất cao, rất bền bỉ và rắn chắc.

Tổng quan tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 nam mạng

Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 09/02/1986 đến 28/01/1987 Dương Lịch, thuộc tuổi Bính Dần, cầm tinh con Hổ. Sự kết hợp giữa thiên can Bính với địa chi Dần có ý nghĩa là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng).

Tử vi Bính Dần 2023 nam mạng năm Quý Mão có thể được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố phong thủy quan trọng: Can chi năm sinh Âm Lịch, ngũ hành bản mệnh năm 1986, sao chiếu mệnh, hạn tuổi… Theo đó, tổng quan vận trình số mệnh người nam Bính Dần 1986 trong năm Quý Mão như sau:

Về ngũ hành: Nam Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, tức Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò), có mối quan hệ tương khắc với Quý Mão có ngũ hành là Bạch Lạp Kim (Vàng pha bạc). Thiên can Bính bình hòa với Qúy, tương đối tốt lành.

Trong năm Quý Mão 2023, cuộc sống của nam tuổi Bính Dần tương đối bình yên, không có nhiều biến động bất ngờ. Tuy rằng, mệnh chủ đôi lúc vẫn phải đương đầu với khó khăn nhưng vẫn có thể vượt qua để đạt được sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bền vững.

Năm Quý Mão 2023 là khoảng thời gian nam tuổi Bính Dần bị chi phối bởi sao Thổ Tú. Người có sao này chiếu mệnh sẽ gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống. Thế nhưng “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, mệnh chủ càng kiên trì phấn đấu thì càng gặt hái thành quả ngọt ngào.

Tổng quan tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 nữ mạng

  • Xét về Thiên can: Bính gặp Quý bình hòa, sự thành hay bại cốt ở bản thân, ít chịu tác động từ ngoại cảnh xung quanh.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp Mão bình hòa, cuộc sống an nhàn, bớt lo toan hơn trước cả về tinh thần và thể chất. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh khắc chế lưu niên, đa phần các phương diện không hề hấn gì, chỉ có sức khỏe sụt giảm đôi chút. Cần chú trọng nghỉ ngơi nhiều hơn sẽ tránh được tình trạng này.

=> Tiểu kết: Nữ mạng Bính Dần sinh năm 1986 có một năm Quý Mão 2023 bình hòa, cuộc sống an nhàn, ít phải lo toan muộn phiền. Mọi việc do bản thân làm chủ, ít tác động khách quan. Chỉ duy nhất vấn đề sức khỏe cần chú trọng nhiều hơn, tránh làm việc quá sức khiến cơ thể lao lực.

Trong năm 2023, công việc, tài chính, sức khỏe của đương số ở mức bình ổn, ít vấn đề phải lo toan. Thu nhập có khoản ra khoản vào, cuộc sống thường ngày không phải trăn trở về chuyện tiền bạc. Bản mệnh chỉ cần lưu ý vấn đề xã giao, tránh nói năng bất cẩn mà rước rắc rối, thị phi vào người. Ngoài ra, trong năm cũng chớ nên tin người quá dễ kẻo bị lừa gạt, lợi dụng. 

Hóa giải sao hạn.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Bính Dần phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Bính Dần có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm 1986 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Vòng tay bản mệnh tuổi Dần
Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Bính Dần

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *