Tin mới nhất

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì?

Những người sinh năm 1989 thuộc tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc (cây trong rừng). Bản chất của Đại Lâm Mộc là gỗ trong rừng già, có tuổi đời lâu năm, tán lá rộng, tỏa ra. Chính vì thế người tuổi Kỷ Tỵ là những người có suy nghĩ thấu đáo, sống nhân hậu, luôn dang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Xem chi tiết vận hạn 1989 năm 2023 nữ mạng

Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, sao chiếu mệnh của nữ mạng Kỷ Tỵ là sao Thái Bạch, chủ về hao tán tiền tài. Mệnh chủ cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, tuyệt đối không nên nhẹ dạ cả tin trước những lời dụ dỗ.

Sao Thái Bạch tuy là hung tinh nhưng khó có thể gây ra tác hại lớn nếu nữ Kỷ Tỵ chuẩn bị tinh thần chủ động đối phó. Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những thử thách gian lao sẽ là một tương lai tươi sáng hơn. Vậy nên mệnh chủ nhất định phải giữ vững tinh thần lạc quan, bản lĩnh kiên cường trước mọi khó khăn.

Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 bước sang tuổi 35 âm trong năm Quý Mão, gặp phải hạn Thiên La.

Những người bị ảnh hưởng bởi vận hạn này dễ vướng vào mâu thuẫn trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm vợ chồng. Để tránh làm tổn hại đến hạnh phúc hôn nhân, mệnh chủ không nên ghen tức, giận dỗi vô cớ. Nếu xảy ra bất đồng ý kiến với người khác thì nên thể hiện thái độ mềm mỏng, tránh to tiếng cãi vã, chuyện bé xé ra to.

Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Lợi: Theo tử vi Kỷ Tỵ nữ mạng 2023, sự nghiệp của mệnh chủ sẽ trên đà phát triển bền vững. Mệnh chủ đạt được những thành tích đáng nể trong công việc, nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Vận niên

Vận niên của nữ Kỷ Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt: Mèo chơi trăng.

Đây là điểm báo cát lành đối với công danh sự nghiệp của nữ Kỷ Tỵ. Công việc làm ăn của mệnh chủ được hanh thông, dù có gặp phải trục trặc thì cũng có cơ may được quý nhân giúp đỡ.

Xem chi tiết vận hạn 1988 năm 2023 nam mạng

Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nam Kỷ Tỵ may mắn được sao Thái Âm phù trợ về tài vận và công danh sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, khi gặp được cát tinh này cũng đều đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Khi được sao Thái Âm soi chiếu, nam Kỷ Tỵ được vạn sự như ý, được hưởng cơ hội bội thu tài lộc từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, mệnh chủ không nên vì thế mà huênh hoang, tự đắc. Dù giàu có, thành đạt đến mấy cũng phải thể hiện thái độ khiêm nhường, hòa nhã với mọi người xung quanh.

Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, trong năm Quý Mão, nam Kỷ Tỵ 35 tuổi âm, bị tác động bởi hạn Diêm Vương.

Người xưa cho rằng, vận hạn này chủ yếu gây ảnh hưởng đến người nữ nhiều hơn nam. Thế nhưng, nam Kỷ Tỵ vẫn không nên chủ quan với hạn Diêm Vương, chủ về khẩu thiệt thị phi. Nếu muốn tự mình hóa giải hạn xấu, mệnh chủ chỉ cần thể hiện thái độ “dĩ hòa vi quý”, không tính toán, sân si với người khác.

Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Lợi: Theo tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 2023, đây là điềm báo vô cũng cát lành, hứa hẹn một năm mới thuận buồm xuôi gió đối với mệnh chủ. Ngay cả trong những lúc nguy khốn thì cũng sẽ được quý nhân trợ giúp.

Vận niên

Vận niên của nam Kỷ Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt: Mèo chơi trăng.

Người gặp được vận niên này có công thành danh toại, gia đạo an khang, thịnh vượng. Nam Kỷ Tỵ sẽ gặt hái được thành quả mãn nguyện sau bao ngày khổ cực phấn đấu.

Hóa giải sao hạn tuổi Mậu Thìn 1988.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Kỷ Tỵ phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Kỷ Tỵ có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Kỷ Tỵ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *