Tin mới nhất

1992 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1992 tuổi gì?

ũng như xem tuổi cho các năm khác, muốn biết được năm sinh đó tuổi gì chúng ta dựa vào âm dương ngũ hành. Trong đó có 2 yếu tố là Thiên can – Địa chi. 

Năm 1992 thuộc Thiên can Nhâm – Địa chi Thân. Hai cái này ghép lại thành Nhâm Thân. Như vậy, sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân. Chi tiết hơn, thì Nhâm thuộc hành Thủy còn Thân thuộc hành Kim. Trong quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy. Vì vậy, người sinh Nhâm Thân thường có cuộc sống suôn sẻ gặp nhiều may mắn, được người khác trợ giúp nhiều lần. 

Xem chi tiết vận hạn 1992 năm 2023 nữ mạng

1.Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, mệnh số của nữ mạng Nhâm Thân chịu tác động của sao Thổ Tú. Trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, hung tinh này còn được gọi là ách tinh, chuyên mang đến bất lợi, khó khăn trong cuộc sống.

Thổ Tú tuy xấu nhưng vẫn chưa phải là sao chiếu mệnh hung hiểm nhất, nữ Nhâm Thân hoàn toàn có thể tự mình hóa giải nếu biết cách chủ động đề phòng. Mệnh chủ sẽ có khởi đầu khó khăn trong công việc, nhưng nếu kiên trì vẫn sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Sao Thổ Tú chủ yếu gây ảnh hưởng mạnh nhất trong 6 tháng đầu năm, càng về cuối năm cuộc sống càng thuận buồm xuôi gió. Chính vì thế, dù có gặp phải khó khăn vào đầu năm thì mệnh chủ cũng không nên lo sợ quá mức.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, năm 2023, nữ Nhâm Thân 32 tuổi âm, phải đề phòng hạn Huỳnh Tuyền. 

Niên hạn này chủ yếu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của nữ Nhâm Thân. Chỉ cần mệnh chủ biết cách chăm sóc bản thân để giữ gìn sức khỏe thì sẽ tai qua nạn khỏi, chuyển hung thành cát. Hạn Huỳnh Tuyền chính là lời nhắc nhở mệnh chủ không được chủ quan với bệnh tật.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Tam Tai: Theo tử vi Nhâm Thân nữ mạng 2023, đây là dấu hiệu cho thấy mệnh chủ có thể sẽ gặp đôi chút trục trặc về tình cảm và sức khỏe. Nếu mệnh chủ giữ vững tinh thần lạc quan, thái độ điềm tĩnh, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh thì mọi tai ương tự khắc sẽ tan biến.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Nhâm Thân trong năm 2023 là Mã Bị Đao: Ngựa bị đao kiếm làm bị thương.

Gặp vận niên này, nữ Nhâm Thân phải ứng xử thận trọng, ăn nói khéo léo khi bất đồng ý kiến với người khác. Ngoài ra, mệnh chủ chỉ nên tập trung vào một việc duy nhất thì mới có thể đạt được kết quả như ý.

Xem chi tiết vận hạn 1992 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão, sao Thái Dương là sao chiếu mệnh của người nam tuổi Nhâm Thân 1992. Theo hệ thống Cửu Diệu Lưu niên, đây là đệ nhất cát tinh, chủ về công danh sự nghiệp thăng hoa, sức khỏe dồi dào.

Bất cứ ai được hưởng vượng khí cát lành từ sao Thái Dương cũng đều có cuộc sống mãn nguyện như ý. Người kinh doanh làm ăn phát đạt, mua may bán đắt, thu được nhiều lợi nhuận. Người mưu cầu danh lợi cũng nắm bắt được cơ hội thăng quan tiến chức, có tiền đồ rộng mở. Nếu tham gia thi cử trong năm nay, mệnh chủ cũng được đề tên bảng vàng, dễ đỗ đạt với thành tích cao.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, năm 2023, nam Nhâm Thân 32 tuổi, ứng với niên hạn Toán Tận.

Đây là vận hạn ảnh hưởng không tốt đối với tiền tài, dễ gặp bất lợi trong việc đầu tư tiền bạc. Nếu nam Nhâm Thân có tinh thần chủ động đề phòng thì hoàn toàn có thể tránh được những xáo trộn bất ngờ về tài chính. Quan trọng nhất là mệnh chủ không nên nhẹ dạ cả tin trước những chiêu trò dụ dỗ tinh vi của kẻ gian.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Tam Tai: Theo tử vi Nhâm Thân nam mạng 2023, mệnh chủ phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Bên cạnh đó, phải thường xuyên trò chuyện với các thành viên trong gia đình để bồi đắp tình cảm thêm thân thiết, gắn bó.  

4. Vận niên

Vận niên của nam Nhâm Thân trong năm 2023 là Mã Bị Đao: Ngựa bị thương bởi đao kiếm.

Đây là điềm báo nhắc nhở nam Nhâm Thân ứng xử tỉnh táo, cẩn trọng khi gặp mâu thuẫn với người khác. Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng phải hết sức chuyên tâm vào công việc để tránh những sai lầm không đáng có.

Hóa giải sao hạn tuổi Mậu Thìn 1988.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Nhâm Thân phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Nhâm Thân có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Nhâm Thân có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Nhâm Thân

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *