Tin mới nhất

1993 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1993 tuổi gì?

Những người sinh năm 1993 thuộc tuổi Quý Dậu, mệnh Kiếm Phong Kim (vàng mũi kiếm). Bản chất của Kiếm Phong Kim có sự cứng cáp, rắn chắc nhưng nếu không cẩn thận thì rất dễ gãy. Cho nên người tuổi Quý Dậu có bản tính mạnh mẽ, kiên trì, quyết đoán.

Xem chi tiết vận hạn 1993 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, vận trình số mệnh của nữ Qúy Dậu sẽ phất lên như diều gặp gió nhờ có sao Thái Âm. Trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, Thái Âm là cát tinh chủ về tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp vẻ vang.

Vượng khí của sao Thái Âm đặc biệt cát lợi đối với người đang trong độ tuổi kết hôn như nữ Qúy Dậu. Nếu lên xe hoa về nhà chồng trong năm nay, mệnh chủ sẽ có hôn nhân bền lâu, gia đạo thịnh vượng.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Quý Dậu 31 tuổi âm, chịu ảnh hưởng của hạn Tam Kheo trong năm Quý Mão 2023.

Người bị tác động bởi vận hạn này, phải đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. Có nhiều phương pháp để hóa giải hạn Tam Kheo nên mệnh chủ không cần quá lo lắng. Hãy bổ sung canxi trong chế độ ăn uống hằng ngày để xương khớp luôn chắc khỏe. Ngoài ra, việc luyện tập thể thao thường xuyên cũng khiến cơ thể trở nên dẻo dai, thon gọn.

Phụ nữ mang thai gặp hạn Tam Kheo phải đi đứng cẩn thận, tuyệt đối không được mang vác vật nặng. Hãy đi khám thai định kỳ để theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của mẹ và bé.

3. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Sinh: Theo tử vi Qúy Dậu nữ mạng 2023, mệnh chủ được mãn nguyện như ý trong phương diện công danh sự nghiệp. Dù mệnh chủ có gặp phải khó khăn trong công việc thì cũng sẽ có người giúp đỡ.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Qúy Dậu trong năm 2023 là Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ.

Điềm báo cát lành về một cuộc sống sung túc, thịnh vượng đối với nữ Qúy Dậu. Mệnh chủ được công thành danh toại, có tài vận hanh thông, tiền bạc dư dả. Nếu muốn giữ cho thành công luôn vững bền, mệnh chủ không nên thể hiện thái độ kiêu căng, ngạo mạn.

Xem chi tiết vận hạn 1993 năm 2023 nam mạng

Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, số mệnh của nam Quý Dậu chịu sự ảnh hưởng của sao Thái Bạch. Dân gian thường có câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa”, ngụ ý rằng hung tinh này sẽ gây tác động không tốt đến cuộc sống của mệnh chủ đặc biệt là phương diện tiền tài và công việc.

Nếu nam Quý Dậu đề cao tinh thần cảnh giác, chủ động đề phòng rắc rối thì tai ương nào cũng có thể tránh được. Tinh thần hoảng loạn và thái độ nóng vội, hấp tấp sẽ khiến cho vấn đề càng thêm phức tạp. Trên những đoạn đường đời gập ghềnh, mệnh chủ phải sống chậm lại, giữ cho tâm bình khí hòa thì mới có thể tìm ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Quý Dậu 31 tuổi âm, gặp hạn Thiên Tinh trong năm Quý Mão 2023.

Tuy hạn Thiên Tinh gây hại đối với nữ mạng nhiều hơn nam, nhưng nam Quý Dậu không nên chủ quan, đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe và các mối quan hệ xã hội. Vận hạn này chủ yếu liên quan tới các bệnh đường tiêu hóa, nên mệnh chủ hoàn toàn có thể hóa giải được bằng cách ăn chín uống sôi, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày.

Trong công việc làm ăn, nam Quý Dậu chỉ nên ký kết hợp tác với người khác khi có hợp đồng minh bạch, có lợi cho đôi bên. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cá nhân của mệnh chủ trong trường hợp có mâu thuẫn xảy ra.

3. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Sinh: Theo tử vi Qúy Dậu nam mạng 2023, công danh sự nghiệp của mệnh chủ có tình hình phát triển tương đối khả quan. Trong lúc hoạn nạn, mệnh chủ may mắn được quý nhân giúp đỡ kịp thời. Gia đạo có đôi chút lục đục, chỉ cần mệnh chủ thể hiện thái độ nhường nhịn thì mọi mâu thuẫn đều tự khắc tan biến.  

4. Vận niên

Vận niên của nam Quý Dậu trong năm 2023 là Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ.

Đây là điềm báo hứa hẹn một năm ấm no, sung túc đối với nam Quý Dậu. Mệnh chủ được công thành danh toại, tài lộc song toàn, không chỉ được thăng tiến chức vụ mà còn được tăng lương thưởng. Tuy nhiên những may mắn này chỉ đến nếu mệnh chủ cần cù, chăm chỉ, có thái độ khiêm nhường trong công việc.

Hóa giải sao hạn tuổi Qúy Dậu 1993.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Qúy Dậu phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Qúy Dậu có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Qúy Dậu có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Qúy Dậu

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *