Tin mới nhất

1994 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1994 tuổi gì?

Khái niệm Thiên Can và Địa Chi vốn là bộ đôi không mấy xa lạ với bất kì ai tìm hiểu đến bản mệnh. Đây cũng là cặp bài trùng giúp giải đáp 1994 tuổi con gì. Vạn vật tổn tại 10 Địa Chi và 12 Thiên Can, mỗi năm tuổi chỉ ứng với 1 bộ đôi can chi tương ứng.

Người sinh năm 1994 có Thiên Can Giáp và Địa Chi Tuất. Chính bởi lí do này, tuổi 1994 thường được gọi là tuổi Giáp Tuất. Cụ thể hơn, Can Giáp thuộc hành Mộc, Chi Tuất thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành, Thổ vốn kị Mộc nên cuộc sống của Giáp Tuất 1994 cần vượt qua nhiều trắc trở mới đạt được công danh.

Xem chi tiết vận hạn 1994 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, Mộc Đức trở thành sao chiếu mệnh của nữ mạng Giáp Tuất. Đây là một trong những phúc tinh của hệ thống Cửu Diệu niên hạn, chủ về công thành danh toại, tài lộc vẹn toàn.

Nữ Giáp Tuất nên mạnh dạn bắt tay thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Vượng khí của sao Mộc Đức có thể giúp mệnh chủ đạt được thành công vượt cả kỳ vọng.

Bất cứ ai được cát tinh này phù trợ cũng sẽ thu hút nhiều may mắn, công nhân viên chức dễ có cơ hội được thăng tiến trong công việc, có nhiều lương thưởng. Người làm ăn kinh doanh thì mua may bán đắt, bội thu lợi nhuận. Người đang nghiên cứu học tập sẽ được quý nhân chỉ dạy, đạt thành tích như ý.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Giáp Tuất 30 tuổi âm, gặp hạn Ngũ Mộ trong năm Quý Mão 2023.

Người gặp phải vận hạn này nên đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề về tiền bạc. Khi chi tiêu hằng ngày, mệnh chủ nên mua hàng ở những nơi uy tín, kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán. Bằng cách này, mệnh chủ có thể tránh bị tiền mất tật mang, mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Trong công việc làm ăn, nữ Giáp Tuất chỉ nên ký kết hợp tác khi có hợp đồng rõ ràng, có lợi cho cả đôi bên. Không nên vội vàng đầu tư tiền bạc để mở rộng kinh doanh mà chưa có kế hoạch chu đáo. Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên cất giữ tài sản cá nhân cẩn thận để tránh bị kẻ gian nhòm ngó.

3. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Lợi: Theo tử vi Giáp Tuất nữ mạng 2023, khi bắt đầu những kế hoạch quan trọng, mệnh chủ có thể sẽ gặp phải khởi đầu gian nan, khó khăn. Sau những sóng gió ban đầu sẽ là một tương lai tươi sáng phía trước. Vậy nên hãy giữ vững ý chí kiên cường, tinh thần lạc quan để không ngừng phấn đấu vươn lên.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Giáp Tuất trong năm Quý Mão 2023 là Hầu Thực Quả: Khỉ ăn trái cây.

Đây là điểm báo may mắn hứa hẹn một năm mới phú quý thịnh vượng đối với nữ mạng tuổi Giáp Tuất. Tài vận hanh thông sẽ mang đến cho mệnh chủ cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Xem chi tiết vận hạn 1994 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Thủy Diệu chính là sao chiếu mệnh của nam mạng Giáp Tuất trong năm Quý Mão 2023. Trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, sao Thủy Diệu được coi là Phúc Lộc tinh, chủ về tiền tài và công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, sao này cũng có thể khiến mệnh chủ vướng phải đôi chút  rắc rối trong các mối quan hệ xã hội.

Khi gặp được sao Thủy Diệu, nam Giáp Tuất nên tranh thủ thời cơ làm ăn, nắm bắt cơ hội thăng tiến trong công việc. Sự siêng năng của mệnh chủ sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công rực rỡ.

Để tránh bị vướng vào những mâu thuẫn không đáng có, nam Giáp Tuất nên kiềm chế cái tôi của bản thân, giữ cho tâm lý luôn điềm tĩnh, sáng suốt. “Một điều nhịn bằng chín điều lành”, nếu mệnh chủ cứ giữ thái độ sân si, quyết dành phần thắng về mình thì chỉ dẫn đến chuyện cãi cọ thiệt thân.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Giáp Tuất 30 tuổi âm trong năm Quý Mão 2023, ứng với niên hạn Ngũ Mộ.

Vận hạn xấu này sẽ khiến nam Giáp Tuất gặp bất lợi trong vấn đề tiền bạc, làm cho tài vận suy giảm đôi chút. Để tránh bị mất tiền oan, mệnh chủ nên suy nghĩ kỹ lưỡng trong việc chi tiêu hằng ngày và đầu tư làm ăn. Thêm vào đó, mệnh chủ phải đề cao cảnh giác trước những chiêu trò dụ dỗ để tránh bị kẻ gian lợi dụng mà mất cả chì lẫn chài.

3. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Lợi: Theo tử vi Giáp Tuất nam mạng 2023, mệnh chủ phải phấn đấu, nỗ lực hơn mọi năm để hoàn thành những dự định của bản thân trong công việc. Đừng để những thất bại làm nhụt ý chí vươn lên. Dù có bận rộn đến mấy, mệnh chủ vẫn phải chú ý chăm sóc sức khỏe, giữ cho tinh thần luôn tích cực, lạc quan.

4. Vận niên

Vận niên của nam Giáp Tuất trong năm 2023 là Hầu Thực Quả: Khỉ ăn trái cây.

Hình ảnh chú khỉ được ăn trái cây no đủ là điềm báo cát tường về cuộc sống sung túc, thịnh vượng. Nhờ có tài vận hanh thông, người làm công được tăng lương thưởng, người kinh doanh được bội thu lợi nhuận.

Hóa giải sao hạn tuổi Giáp Tuất 1994

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Giáp Tuất phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Giáp Tuất có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Giáp Tuất có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Giáp Tuất

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *