Tin mới nhất

1996 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1996 tuổi gì?

Dựa vào Can – Chi, người sinh năm 1996 là Thiên can Bính – Địa chi Tý, gọi chung lại là Bính Tý. Về bản mệnh, Bính thuộc hành mệnh Hỏa, Tý thuộc hành mệnh Thủy. Dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành, mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy.

Theo phân tích trên, do Hoạ khắc Thuỷ, đối chọi nhau hình thành nên số phận người tuổi Bính Tý là nên người tuổi Bính Tý. Họ thường gặp nhiều khó khăn vất vả, phải nỗ lực hết mình mới có thể vượt qua. Tuy nhiên, cũng có lúc họ gặp được quý nhân phù trợ, nhưng không nhiều.

Xem chi tiết vận hạn 1996 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nữ mạng Bính Tý gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, nên đề phòng những vấn đề rắc rối trong phương diện tình cảm, sức khỏe và tiền tài. Người gặp phải hạn xấu này, nên cố gắng duy trì tâm lý bình tĩnh, sáng suốt, để có thể tự mình tìm ra biện pháp giải quyết hiệu quả nhất.

Trong khoảng thời gian bị sao Kế Đô ảnh hưởng, nữ Bính Tý nên đặc biệt kiểm soát hành động và suy nghĩ của bản thân. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, lạc quan để giữ gìn các mối quan hệ xã hội, cải thiện sức khỏe và gia tăng tài vận.

Tuy nhiên, nếu nữ Bính Tý mang thai trong năm nay thì sao Kế Đô lại trở thành cát tinh. Khi đó, phụ nữ tuổi này sẽ vượng phu ích tử, có công danh sự nghiệp hanh thông, cát lợi.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Bính Tý 28 tuổi âm, phạm hạn Thiên Tinh trong năm Quý Mão 2023.

Tiểu hạn này chủ yếu gây ra những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa. Nữ Bính Tý có thể dễ dàng tránh được hạn xấu này bằng cách đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến thức ăn. Việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và dùng bữa đúng giờ cũng sẽ giúp hệ tiêu hóa được khỏe mạnh.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Xung: Theo tử vi Bính Tý nữ mạng 2023, mệnh chủ được an nhàn, không phải lao tâm khổ tứ vì những khó khăn trong công việc. Khi vướng phải mâu thuẫn, nếu mệnh chủ thể hiện thái độ dĩ hòa vi quý thì mọi vấn đề đều sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Bính Tý trong năm 2023 là Khuyển Cuồng Phong, tức là Chó bị trúng gió.

Điềm báo này cho thấy nữ Bính Tý dễ gặp chuyện không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Việc ứng xử khôn ngoan, ăn nói khéo léo sẽ giúp mệnh chủ dễ dàng tránh được những tranh cãi không đáng có.

Xem chi tiết vận hạn 1996 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của nam Bính Tý trong năm Quý Mão 2023 là La Hầu, hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh. Trong Cửu Diệu niên hạn, đây là một trong những hung tinh mạnh, chủ về thị phi, hao tán tiền của. Có nhiều cách để tiêu trừ vận xui của sao La Hầu, nên mệnh chủ không cần phải lo sợ, hoang mang.

“Một điều nhịn bằng chín điều lành” là lời khuyên dành cho nam Bính Tý trong năm nay. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với người khác, mệnh chủ nên giữ thái độ bình tĩnh, lựa lời ăn nói dễ nghe để thuyết phục đối phương. Về phương diện tiền bạc, mệnh chủ nên tránh xa các hình thức đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Đối với người đàn ông có vợ đang mang thai, sao La Hầu lại là cát tinh mang đến tài lộc dồi dào. Vậy nên, nếu vợ có em bé trong năm Quý Mão, nam Bính Tý sẽ có cơ may làm ăn phát đạt, mua may bán đắt.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Bính Tý 28 tuổi âm trong năm Quý Mão, ứng với hạn Tam Kheo, vậy nên mệnh chủ nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận và đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề về xương khớp.

Tuy rằng đàn ông tuổi Bính Tý đang ở độ tuổi tráng niên, nhưng cũng không nên cậy mạnh mà làm việc quá sức hoặc thường xuyên mang vác các vật nặng. Việc tập luyện thể thao không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng mà còn khiến hệ xương khớp trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn. Việc bổ sung thêm canxi vào chế độ ăn uống hằng ngày cũng là một phương pháp hiệu quả để phòng tránh các bệnh xương khớp.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Xung: Theo tử vi Bính Tý nam mạng 2023, mệnh chủ có sự nghiệp ổn định, tài chính vững vàng. Nếu muốn thay đổi định hướng công việc thì nên suy xét cẩn thận, lập kế hoạch kỹ lưỡng.

4. Vận niên

Vận niên của nam Bính Tý trong năm 2023 là Khuyển Cuồng Phong, tức là Chó bị trúng gió.

Đây là điềm báo nhắc nhở mệnh chủ không được chủ quan về các vấn đề liên quan tới tài chính và sức khỏe của bản thân. Đức tính kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ sẽ giúp mệnh chủ vượt qua mọi khó khăn để tiến tới thành công trong tương lai.

Hóa giải sao hạn tuổi Bính Tý 1996.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Bính Tý phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. ngườiBính Týcó thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Bính Tý có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Bính Tý

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *