Tin mới nhất

1999 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1999 tuổi gì?

Người sinh năm trong khoảng từ ngày 01/01/1999 đến hết ngày 30/12/1999 thì thuộc mệnh Thổ hay Thành Đầu Thổ, nghĩa là đất trên thành, cầm tinh con mèo. Tính theo Thiên can thì người sinh năm này thuộc Kỷ, tương hợp với Quý và Ất. Còn theo Địa chi, họ thuộc Mão, mệnh hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Xem chi tiết vận hạn 1999 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, Kế Đô trở thành sao chiếu mệnh của người nam tuổi Kỷ Mão. Trong Cửu Diệu lưu niên, đây là hung tinh mang đến điều không như ý về phương diện sức khỏe và tình cảm. Khi bị tác động bởi sao Kế Đô, tâm trạng của mệnh chủ lên xuống thất thường, sinh hoạt hằng ngày không điều độ, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần.

Nếu nam Kỷ Mão biết cách kiểm soát suy nghĩ và thái độ của bản thân thì vận hạn của sao Kế Đô sẽ giảm đi rất nhiều. Những suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp mệnh chủ dễ dàng vượt qua mọi nghịch cảnh. Bên cạnh đó, mệnh chủ không nên dồn nén uất ức trong lòng, hãy sống khoan dung hơn để tâm hồn được nhẹ nhõm, thanh thản.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Kỷ Mão 25 tuổi mụ, gặp niên hạn Địa Võng trong năm Quý Mão 2023.

Đây là điềm báo nhắc nhở nam Kỷ Mão phải hành xử cẩn trọng với các mối quan hệ xã hội. “Một điều nhịn bằng chín điều lành”, thái độ ôn hòa và lời nói nhẹ nhàng sẽ giúp mệnh chủ tránh được những hiểu lầm không đáng có. Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần tránh gây khẩu nghiệp, không nên cãi vã to tiếng hoặc đặt điều nói xấu người khác,

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Hòa: Theo tử vi Kỷ Mão nam mạng 2023, sự nghiệp của mệnh chủ có nhiều tiến triển tích cực. Thế nhưng, mệnh chủ lại gặp bất lợi về gia đạo và sức khỏe. Thay vì bận rộn với công việc, mệnh chủ nên dành nhiều thời gian quan tâm tới vợ còn và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

4. Vận niên

Vận niên của nam Kỷ Mão trong năm 2023 là Ngưu Hồi Sơn, nghĩa là Trâu về núi.

Điều này cho thấy rằng nam Kỷ Mão sẽ có cuộc sống an nhàn, ung dung tự tại. Tài lộc không quá dồi dào nhưng mệnh chủ vẫn được no đủ, không lo thiếu ăn thiếu mặc. Chuyện tình cảm năm nay dễ xảy ra lục đục, nếu mệnh chủ thể hiện thái độ dĩ hòa vi quý thì mọi rắc rối sẽ tự khắc tiêu tan.

Xem chi tiết vận hạn 1999 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Nữ Kỷ Mão may mắn được phù trợ bởi sao Thái Dương trong năm Quý Mão 2023. Đây là đệ nhất cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, chủ về cuộc sống an khang thịnh vượng, phúc lộc song toàn. Nhờ có vượng khí cát lợi, những dự định quan trọng của mệnh chủ có thể được tiến hành thuận lợi, có khả năng đạt được thành công vượt cả mong đợi.

Người xưa cho rằng sao Thái Dương có bản chất là ánh sáng, chuyên phò chính diệt tà. Tức là phúc tinh này chỉ mang đến may mắn cho người lương thiện, còn đối với những kẻ xấu xa thì sẽ gây ra nhiều rắc rối. Vậy nên nữ Kỷ Mão nên sống ngay thẳng, làm ăn chân chính thì mới được hưởng phúc khí của sao Thái Dương.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Kỷ Mão 25 tuổi mụ trong năm Quý Mão 2023, ứng với niên hạn Địa Võng.

Vận hạn này có thể khiến nữ Kỷ Mão gặp chuyện không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Mệnh chủ không nên sân si, so đo thiệt hơn với người khác mà dẫn đến chuyện cãi cọ thiệt thân. Khi mâu thuẫn xảy ra, mệnh chủ nên thể hiện thái độ điềm tĩnh, suy nghĩ tỉnh táo để tìm ra biện pháp giải quyết vấn đề có lợi cho cả đôi bên. Bên cạnh đó, nữ Kỷ Mão không nên để tâm tình thất thường của bản thân làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Hòa: Theo tử vi Kỷ Mão nữ mạng 2023, mệnh chủ được lợi về đường công danh sự nghiệp, dễ có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, người tuổi này cần phải lưu tâm tới việc chăm sóc gia đình và sức khỏe của bản thân.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Kỷ Mão trong năm 2023 là Ngưu Hồi Sơn, nghĩa là Trâu về núi.

Điềm báo này khá cát lành, hứa hẹn một cuộc sống thảnh thơi, nhàn nhã. Năm nay, nữ Kỷ Mão tuy có thể không được hưởng tài lộc dồi dào nhưng vẫn đủ ăn đủ mặc, không lo thiếu thốn.Về phương diện tình cảm, mệnh chủ nên tâm sự với đối phương nhiều hơn để hóa giải những hiểu lầm không đáng có.

Hóa giải sao hạn tuổi Kỷ Mão 1999.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Kỷ Mão phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Kỷ Mão có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Kỷ Mão có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Kỷ Mão

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *