Tin mới nhất

2000 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

2000 tuổi gì?

Vì thế lời giải đáp cho sinh năm 2000 tuổi gì chính là Canh Thìn. Lý giải chi tiết hơn ta biết được, Thiên can Canh thuộc hành Kim, Địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành thì Thổ và Kim tương sinh với nhau. Vì thế, người Canh Thìn thường là người tài giỏi, gặp được nhiều điều may mắn, bình an trong cuộc sống.

Xem chi tiết vận hạn 2000 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của nam mạng Canh Thìn trong năm Quý Mão 2023 chính là sao Vân Hớn. Dưới sự ảnh hưởng của hung tinh này, mệnh chủ có tâm trạng thất thường, thường hay mất tập trung vì những suy nghĩ miên man. Sức khỏe tinh thần kém dẫn đến thái độ nóng nảy, dễ cáu gắt, hành vi và lời nói mất bình tĩnh.

Để giảm bớt những rắc rối do sao Vân Hớn gây ra, nam Canh Thìn nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân. Không nên để những suy nghĩ tiêu cực lấn át lý trí mà mắc phải những sai lầm không đáng có. Mệnh chủ cũng nên tập trung hết sức vào công việc, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến giấy tờ, chỉ một phút lơ là cũng có thể gây ra sai sót nghiêm trọng.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Canh Thìn 24 tuổi mụ, ứng với niên hạn Thiên La trong năm Quý Mão 2023.

Vận hạn này có thể khiến cho nam Canh Thìn gặp chuyện không như ý trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là những người đã kết hôn thì càng phải lưu tâm đến việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để bầu không khí giữa hai người luôn hài hòa, ấm áp, mệnh chủ không nên ghen tuông vô cớ hoặc kiểm soát quá mức. Nếu chẳng may có mâu thuẫn xảy ra, thay vì tranh cãi to tiếng, cả hai nên bĩnh tĩnh nói chuyện để thêm thấu hiểu lẫn nhau.  

3. Tứ trụ

Thiên Sinh  – Địa Tam Tai: Theo tử vi Canh Thìn nam mạng 2023, mệnh chủ phải chăm chỉ làm việc, nỗ lực hơn người để đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp và tài chính. Bên cạnh đó, mệnh chủ nên cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình để duy trì được hạnh phúc trong hôn nhân.

4. Vận niên

Vận niên của nam Canh Thìn trong năm 2023 là Hổ Nhập Nội, tức nghĩa là Hổ trở về đồng bằng.

Năm Quý Mão chưa phải lúc thích hợp để nam Canh Thìn thực hiện những dự định lớn lao của bản thân. Hãy dành khoảng thời gian này để nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng, dần hoàn thiện bản thân để chờ thời cơ chín muồi. Những suy nghĩ tích cực lạc quan sẽ giúp mệnh chủ vượt qua mọi chông gai.

Xem chi tiết vận hạn 2000 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, sao La Hầu sẽ tác động đến cuộc sống của nữ mạng Canh Thìn. Hung tinh này còn được gọi là Khẩu thiệt tinh, chủ về chuyện thị phi, tai tiếng. Chuyện tình cảm không như ý có thể kéo theo nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến sức khỏe và tài vận.

Sao La Hầu chủ yếu gây tổn hại đối với những người có tâm lý bất ổn. Vậy nên chỉ cần nữ Canh Thìn giữ cho tâm bình khí hòa thì những xui xẻo sẽ giảm đi rất nhiều. Mệnh chủ cần học cách kiềm chế cái tôi của bản thân, không nên so đo, tính toán thiệt hơn với người khác.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Canh Thìn 24 tuổi mụ, phạm vào hạn Diêm Vương trong năm Quý Mão 2023.

Theo kinh nghiệm dân gian, hạn Diêm Vương có mặt xấu nhưng cũng có mặt tốt. Người khỏe mạnh bình thường gặp hạn này thì công việc phất lên trông thấy, tài vận hanh thông. Thế nhưng, vận hạn này lại gây ra tác hại đối với những người đang mang bệnh. Cách hiệu quả nhất để hóa giải hạn Diêm Vương chính là nâng cao tinh thần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh  – Địa Tam Tai: Theo tử vi Canh Thìn nữ mạng 2023, nếu muốn đạt được kết quả như mong muốn, mệnh chủ cần phải chăm chỉ, siêng năng làm việc. Tuy nhiên, cũng không nên vì quá bận rộn mà bỏ bê gia đình, hãy quan tâm, trò chuyện với người thân mỗi ngày.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Canh Thìn trong năm 2023 là Hổ Nhập Nội, tức nghĩa là Hổ trở về đồng bằng.

Điềm báo này nhắc nhở nữ Canh Thìn không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc và sự nghiệp. Nên lập kế hoạch chu toàn trước khi thực hiện những dự định lớn. Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng không nên lo âu, nghĩ ngợi quá nhiều vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Hóa giải sao hạn tuổi Canh Thìn 2000.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Canh Thìn phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Canh Thìn có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Canh Thìn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Canh Thìn

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *