Tin mới nhất

2002 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

2002 tuổi gì?

Đối chiếu với Thiên can và Địa chi, 2002 tuổi gì ta nhận được câu trả lời đó là tuổi Nhâm Ngọ – con Ngựa. Phân tích cụ thể hơn, Nhâm thuộc hành Thủy, Ngọ thuộc hành Hỏa. Về mặt quy luật tương khắc trong ngũ hành thì Thủy và Hỏa hoàn toàn tương khắc nhau, lửa gặp nước bị dập tắt hoàn toàn.

Xem chi tiết vận hạn 2002 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Năm 2023, tử vi người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong Cửu Diệu, chủ về hao tổn tiền của, bị kẻ gian hãm hại, các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp.

Tuy nhiên, gặp năm sao Thái Bạch chiếu mệnh, mệnh chủ giữ một tâm thái ổn định, làm việc chân chính, lương thiện để tích đức cho bản thân và gia đình thì phúc trạch tăng cường. Một khi đã vượt qua vận hạn bạn sẽ có thể thăng tiến rất nhanh, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên Tinh thường liên quan đến các vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về tiêu hóa và thị phi kiện cáo.

Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng, kiểm tra sức khỏe thường xuyên cũng như làm việc gì cũng phải minh bạch, rõ ràng để không vướng vào tai tiếng, thị phi.

3. Tứ trụ

Thiên khắc – Địa lợi: Mang nghĩa là tuy rằng bạn đang gặp phải một chút khó khăn trong cuộc sống nhưng rồi mọi việc đều sẽ êm xuôi, “sau cơn mưa trời lại sáng”. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được giúp đỡ từ nhiều người, những quý nhân này sẽ mang lại cho bạn may mắn về đất đai nhà cửa.

4. Vận niên

Vận niên trong năm 2023 của bản mệnh là Thỏ Lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) – TỐT. Bạn sẽ có một chút thời gian nhàn rỗi trong năm này. Ở độ tuổi 22, bạn nên có những mục tiêu lớn hơn và sứ mệnh cao cả để hoàn thành. Vì trách nhiệm của tuổi trẻ là gánh vác bản thân, gia đình và xã hội sau này.

Xem chi tiết vận hạn 2002 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh năm nay của nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 là Thái Âm. Sao này mang lại cát khí về học tập, công việc. Việc học hành được rộng mở, công việc thì dễ thăng quan tiến chức. Người làm việc liên quan đến nhà cửa, bất động sản, xây dựng đều nhận được cát lợi.

Sao Thái Âm vượng nhất vào tháng 9 âm lich. Đặc biệt với nữ giới, nếu được sao này soi chiếu thì sẽ có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ trong năm đó.

2. Hạn tuổi

Gặp hạn Tam Kheo trong năm 2023 nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 cần đề phòng sức khỏe, các bệnh về xương khớp và mắt như mỏi mắt, mắt mờ. Cũng cần cẩn thận trong vấn đề xuất hành, khởi hành hay di chuyển.

Tam Kheo là tiểu hạn nên chủ mệnh không cần phải quá lo lắng, tuy nhiên cũng không được lơ là mà để ảnh hưởng sức khỏe.

3. Tứ trụ

Theo tử vi, năm 2023 tứ trụ của chủ mệnh là Thiên Khắc – Địa Lợi. Đây chủ nói về việc gia chủ sẽ gặp chút khó khăn tài chính nhưng không đáng ngại lắm vì bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Tuy còn trẻ nhưng nếu bạn có mưu cầu danh lợi thì cũng sẽ gặp nhiều may mắn.

4. Vận niên

Thỏ Lộng Nguyệt – Thỏ giỡn trăng. Năm 2023 nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ có vận niên Thỏ Lộng Nguyệt, tử vi trọn đời tuổi Ngọ báo hiệu sẽ là một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời những khó khăn, bế tắc trước đây chưa có hướng giải quyết thì trong năm này sẽ nhanh chóng suôn sẻ. Rất nhiều tin tốt sẽ đến với bạn trong năm này. Tuy nhiên cũng cần hạn chế bớt các cuộc vui chơi không cần thiết để tránh lãng phí tiền của.

Hóa giải sao hạn tuổi Nhâm Ngọ 2002

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Nhâm Ngọ phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Nhâm Ngọ có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Nhâm Ngọ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Nhâm Thân

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *