Tin mới nhất

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1980 tuổi gì?

Năm 1980 có Thiên can Canh và Địa chi Thân. Chính vì thế, những người sinh năm 1980 là tuổi Canh Thân (Khỉ), có năm sinh dương lịch từ 16/02/1980 đến 04/02/1981. Đặc tính của loài Khỉ chính là sự thông minh, năng động và thân thiện.

Xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Thiên can Canh Kim tương sinh Quý Thủy, tạo nên bố cục Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Địa chi Thái Tuế và bản mạng ám hợp, nó ngụ ý một vận trình khá thuận lợi.

Bởi trong quan hệ Thập Thần, Thương quan sinh tài vốn chỉ có kẻ mạnh, gặp bố cục hòa hợp mới đại cát. Nó ngụ ý con đường sự nghiệp của người tuổi Canh Thân có điềm phất cao. Lợi nhất là mặt thành tích nghề nghiệp, hợp tác làm ăn. Tài vận có lợi, người này còn thường thu thêm thu nhập ngoài, có thêm nghề tay trái.

Có điều, tính tình bản mạng trong năm 2023 không thật sự tốt. Tính tình của người tuổi Canh Thân có phần hơi ngang bướng, dễ bị  kích động. Điều này khiến mối quan hệ của bạn với cấp trên không hòa thuận, bản thân cần phải học cách sống lý trí hơn, khôn khéo hơn.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Thân năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh Tốn bị hung tinh Tam Bích đi vào cung mệnh. Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Tam Bích là hung tinh, chủ phá tài, nghiên cứu sâu hơn một bước, nguyên nhân là do bị người xem thường hoặc bị trộm cướp mà dẫn tới phá tài.

Có thể thấy Tam Bích hung tinh gặp quẻ mệnh Tốn, lại còn đồng vượng Mộc với bản mạng e là vận trình của bạn không được như ý. Trong năm đề phòng nạn trộm cướp khi đi xa, vậy nên bạn cần hạn chế đi lại thời gian này. Ngoài ra Tam Bích hung tinh còn khiến bản mạng trở nên nóng tính và hay hành xử hồ đồ. Có điềm trong năm đánh nhau, va chạm mà có liên quan tới tòa án, kiện tụng. Đề phòng chân tay bị thương tật, họa huyết quang.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng có Nhất Bạch Cát tinh đi vào quẻ mệnh Khôn. Ngũ hành cung mạng là Thạch Lựu Mộc còn được Nhất Bạch tương sinh nên vận trình rất đáng mừng. Vận trình sự nghiệp của bạn có điềm lên chức, bạn không phụ sự tin tưởng của mọi người nên tiếng tăm vang xa.

Người tuổi Canh Thân năm 2023 khi có Nhất Bạch tọa mạng thì điềm sinh con tài giỏi trí tuệ. Bản mạng nên tham khảo nội dung Tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2023 có tốt không để có thêm kiến thức tham khảo.

Sự nghiệp

Tử vi sự nghiệp người tuổi Thân 1980 năm 2023 có nhiều điềm tốt đẹp. Cục diện Thương Quan sinh tài ngụ ý nhờ tinh thần mưu lược, ứng biến thông minh mà nghề nghiệp chính của bản mạng sẽ được đảm bảo. Trong công việc bạn thể hiện được sự mưu lược cần có, khi cần đưa ra quyết định lớn bạn không lo ngại hay do dự, dám nghĩ dám làm.

Tinh thần chăm chỉ cần cù sẽ mang về nhiều cơ hội làm việc tốt, có điềm nhận nhiều lợi lộc từ công việc chính. Tuy vậy, khi vận trình ở thế tốt người tuổi Canh Thân cần học cách khiêm tốn và kiềm chế cá tính bản thân. Đôi lúc Thương Quan phá bỏ mọi quy tắc mọi luật lệ sẽ đẩy bạn tới bước ngông nghênh, coi trời bằng vung. Điều này không tốt cho con đường thăng tiến của bạn.

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Canh Thân năm 2023 có vẻ không khả quan. Mặc dù Thương Quan sinh tài nghĩa là vận trình tiền bạc của bạn sẽ được đảm bảo từ nghề nghiệp chính. Và bản thân bạn cũng là người giỏi trong việc kinh doanh, buôn bán.

Tuy nhiên Thương Quan vốn là một Thập Thần rất phóng túng và hoang dại. Nó cho phép con người tự do và tìm kiếm những cách làm đột phá. Nó khiến người tuổi Canh Thân không chịu đi theo con đường chính đạo, do sự tổn thất của người khác mà bản thân thu về lợi lộc. Đó được coi là con đường tài lộ không chính chắn. Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 rất cần tỉnh táo và có bản lĩnh vào năm Quý Mão 2023 này.

Tình cảm

Đánh giá:     

Theo tử vi 2023, người tuổi Canh Thân 1980 ngụ ý nữ mạng sẽ mang tới cơ hội kiếm tiền cho nửa kia. Nam mạng thì được nửa kia giúp đỡ mà vượng đường tài lộc. Trong quan hệ tình cảm bạn là người biết bổn phận của mình là gì và luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Trường hợp này, nữ mạng tuổi Canh Thân sẽ phát huy rất tốt vai trò của mình mà thu vén gia đình gọn gàng, êm ấm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 về mặt sức khỏe, bạn đã bước sang giai đoạn tuổi cần phải để ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Thái Tuế ẩn Nguyên Thần hung tinh, Thương Quan tọa mệnh ngụ ý nhiều thương tổn, bệnh tật. Băn 2023 ngũ nhà Mộc quá vượng, nên các bệnh chính sẽ tập  trung vào da và dạ dày.

Nên để chăm sóc dạ dày, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên xoa tay xung quanh rốn. Lấy rốn làm trung tâm, đặt hai lòng bàn tay lên bụng và xoa tròn 30 lần về hướng bên trái, 30 lần bên phải. Nên xoa nhẹ nhàng khi bắt đầu, sau đó tăng mạnh dần lên. Cũng có thể tiện tay xoa lan ra phía eo lưng.

Hóa giải sao hạn.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì nam Canh Ngọ phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. Nam Canh Thân có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm 1980 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Canh Thân

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *