Tin mới nhất

1985 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023

SINH NĂM 1985 TUỔI GÌ

Nếu ta dựa vào ngũ hành âm dương để xác định xem 1985 là mệnh gì. Vậy khi cần xác định 1985 tuổi gì ta phải dựa trên Thiên can – Địa chi. Không chỉ ở câu hỏi 1985 tuổi con gì, mà khi cần xác định bản mệnh của bất kỳ năm sinh nào cũng cần đến hai khái niệm trên.

Năm 1985 mang Thiên can Ất – Địa chi Sửu. Vì thế nên người sinh năm này có tuổi Ất Sửu. Cụ thể hơn, Ất thuộc hành Mộc, Sửu thuộc hành Thổ. Thiên can và Địa chi khắc nhau nên tuổi Ất Sửu 1985 thường gặp nhiều lận đận, vất vả, không may mắn trong cuộc sống.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 nam mạng

Nam tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 cầm tinh con Trâu, năm sinh âm lịch từ 21/01/1985 – 08/02/1986. Với thiên can Ất, địa chi Sửu, giải nghĩa chi tiết là Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng được luận đoán dựa trên nhiều yếu tố như: Can chi, ngũ hành bản mệnh 1985 mệnh gì, sao chiếu mệnh, hạn tuổi..Xét tổng quan lá số tử vi tuổi Sửu 1985 chi tiết trong năm Quý Mão như sau:

Về ngũ hành: Nam Ất Sửu mệnh Kim, Hải Trung Kim, tương hợp với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim. Bản mệnh can Ất gặp năm Quý là tương sinh nên rất tốt. Dự đoán 2023 sẽ là một năm thuận lợi và may mắn đối với nam sinh năm Sửu. Hứa hẹn một năm tiền tài gõ cửa, gia tăng tài chính.

Sao chiếu mệnh của nam Ất Sửu năm 2023 là sao Thủy Diệu, không quá tốt hay quá xấu. Nếu năm nay, nam Ất Sửu tự tin vào bản thân, dám nghĩ dám làm thì năng lực của quý bạn sẽ được công nhận. Đồng thời có cơ hội thăng quan tiến chức, vận may mỉm cười.

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nữ mạng

Người nữ tuổi Ất Sửu, cầm tinh con Trâu, có ngày sinh vào khoảng thời gian từ 21/01/1985 – 08/02/1986 Dương Lịch. Thiên can Ất kết hợp với địa chi Sửu mang ý nghĩa là Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển).

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng trong năm Quý Mão 2023 được dự đoán theo nhiều yếu tố phong thủy: Can chi năm sinh Âm Lịch, ngũ hành bản mệnh năm 1985, sao chiếu mệnh, hạn tuổi… Về tổng quan, vận trình số mệnh tuổi Ất Sửu 1985 trong năm Quý Mão như sau:

Về ngũ hành: Nữ Ất Sửu thuộc mệnh Kim, cụ thể là Hải Trung Kim (Vàng trong biển), tương hợp với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim (Vàng pha bạc). Xét về thiên can, Ất thuộc Mộc gặp Quý thuộc Thủy sẽ được phù sinh, mang ý nghĩa may mắn. Vậy nên, năm Quý Mão 2023 được coi là một năm tương đối hanh thông, cát tường đối với người nữ tuổi Ất Sửu. Mệnh chủ có nhiều cơ hội đạt được sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào.

Trong năm Quý Mão, nữ Ất Sửu chịu sự ảnh hưởng của sao Mộc Đức, cát tinh chủ về phúc lộc, tiền tài. Tận dụng thiên thời địa lợi, mệnh chủ không chỉ gặt hái kết quả viên mãn, mà còn có thể làm nên thành công bất ngờ.

Hóa giải sao hạn.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Ất Sửu phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Ất Sửu có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm 1984 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Tân Dậu

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *