Tin mới nhất

1988 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì?

Người sinh năm 1988 mệnh Mộc, Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già). Trong các nạp âm của mệnh Mộc thì Đại Lâm Mộc được cho là thịnh vượng nhất, mang ý nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm, sinh tồn mạnh mẽ, vững chắc trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cây cổ thụ ấy còn có thể bao bọc cho, che chở cho những cây nhỏ xung quanh, sống quật cường qua năm dài tháng rộng. 

Xem chi tiết vận hạn 1988 năm 2023 nữ mạng

Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, số mệnh của nữ mạng Mậu Thìn được sao Thủy Diệu soi chiếu. Trong hệ thống Cửu diệu lưu niên, đây là phúc tinh chủ về tài lộc thịnh vượng, công danh sự nghiệp vẹn toàn. Cát tinh này sẽ mang đến cho mệnh chủ nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong công việc và tài vận.

Thế nhưng, sao Thủy Diệu có thể khiến cho nữ Mậu Thìn vướng phải đôi chút rắc rối nhỏ, gây ra điều tiếng xấu. Vận hạn này hoàn toàn có thể hóa giải được nếu mệnh chủ có thái độ dĩ hòa vi quý, lựa lời ăn nói khéo léo.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, năm 2023 nữ mạng Mậu Thìn 36 tuổi âm, chịu sự ảnh hưởng của hạn Toán Tận.

Theo kinh nghiệm dân gian, người gặp phải hạn Toán Tận phải cẩn trọng khi chi tiêu tiền bạc, đề phòng tiền mất tật mang. Ngoài ra, mệnh chủ nên cất giữ tài sản cá nhân cẩn thận, tránh để kẻ gian nhòm ngó.

Trong thời gian nay, nữ Mậu Thìn không nên tùy tiện cho người khác vay số tiền lớn. Khi ký kết làm ăn, phải nghiên cứu hợp đồng kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Tam Tai: Theo tử vi Mậu Thìn nữ mạng 2023, mệnh chủ gặp phải đôi chút khó khăn ban đầu trong công việc. Chỉ cần vượt qua được thử thách này thì sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Vận niên

Vận niên của nữ Mậu Thìn trong năm 2023 là Hổ Nhập Nội: Hổ trở về đồng bằng.

Điềm báo cho thấy rằng 2023 là một năm phải phấn đấu của nữ Mậu Thìn. Hãy nỗ lực kiên trì, kết quả cuối cùng sẽ khiến mệnh chủ cảm thấy tự hào vì công sức đã bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Xem chi tiết vận hạn 1988 năm 2023 nam mạng

Sao chiếu mạng

Mộc Đức là đệ nhất cát tinh trong Cửu diệu lưu niên, chủ về công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc song toàn. Đây cũng chính là sao chiếu mệnh của nam Mậu Thìn 1988 trong năm Quý Mão.

Nhờ có phúc khí của sao Mộc Đức, con đường sự nghiệp của nam Mậu Thìn rộng mở thênh thang, mệnh chủ dễ dàng nắm bắt được cơ hội thăng quan tiến chức. Người làm ăn kinh doanh gặp phúc tinh này thì công việc mua may bán đắt, ký kết được nhiều hợp đồng lớn.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, vận số của nam mạng Mậu Thìn sẽ chịu ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền trong năm Quý Mão 2023.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ yếu tác động đến sức khỏe và tinh thần của nam Mậu Thìn. Mệnh chủ hoàn toàn có thể tự mình hóa giải vận hạn này bằng cách ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và rèn luyện thể thao thường xuyên. Nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện những bệnh tiềm ẩn trong cơ thể nhằm điều trị kịp thời.

Để tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực, nam Mậu Thìn nên thư giãn thường xuyên để giải tỏa áp lực công việc. Nếu muốn tâm hồn được nhẹ nhõm, thanh thản, mệnh chủ hãy chia sẻ tâm tư tình cảm với người đáng tin cậy

Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Tam Tai: Theo tử vi Mậu Thìn nam mạng 2023, mệnh chủ dễ gặp phải khó khăn lúc ban đầu khi muốn mở rộng làm ăn hoặc thay đổi công việc. Những thử thách này chính là cơ hội để mệnh chủ khẳng định tài năng của bản thân để tiến đến thành công rực rỡ hơn.

Vận niên

Vận niên của nam Mậu Thìn trong năm 2023 là Hổ Nhập Nội: Hổ trở về đồng bằng.

Báo hiệu cho thấy mệnh chủ phải nỗ lực hơn người thì mới có thể đạt được kết quả viên mãn như ý nguyện. Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào cũng không nên nản lòng, hãy kiên trì khổ luyện chuẩn bị cho hành trình tươi sáng tiếp theo.

Hóa giải sao hạn tuổi Mậu Thìn 1988.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Mậu Thìn phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Mậu Thìn có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Mậu Thìn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Bính Dần

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1980 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn năm 2023

1990 tuổi gì? xem tử vi chi tiết vận hạn2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *