Tin mới nhất

1995 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1995 tuổi gì?

Bộ đôi Thiên Can Địa Chi vốn rất phổ biến với các quốc gia có sử dụng lịch âm. Vạn vật tồn tại 12 Can và 10 Chi, mỗi năm tuổi chỉ ứng với một bộ đôi Can Chi duy nhất trong tổng số 60 bộ dương âm tách biệt. Đây cũng là cơ sở để lí giải người sinh năm 1995 tuổi gì.

Người sinh năm 1995 có Can Ất và Chi Hợi. Đây là lí do ai sinh tuổi này thường được gọi là sinh vào năm Ất Hợi. Lí giải rõ hơn về hành của can chi, Can Ất thuộc hành Mộc, Chi Hợi thuộc hành Thủy. Thủy và Mộc vốn là mối quan hệ tương sinh nên đường đời có lắm chông gai, Ất Hợi chỉ cần kiên cường ắt sẽ vượt qua mọi chuyện.

Xem chi tiết vận hạn 1995 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Bước sang năm Quý Mão 2023, cuộc sống của nam Ất Hợi chịu sự chi phối của sao Thổ Tú. Dân gian còn gọi hung tinh này là ách tinh, chủ về rắc rối trong nhiều phương diện của cuộc sống, đặc biệt là công việc làm ăn. Càng về cuối năm, tác hại của sao Thổ Tú càng giảm dần, nên sự nghiệp của mệnh chủ sẽ dần khởi sắc trở lại trong 6 tháng cuối năm.

Người xưa có câu “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chỉ có người thực sự tài giỏi và có bản lĩnh can trường mới xứng đáng có được thành công. Vì vậy, nếu gặp điều không như ý trong cuộc sống thì đừng vội bi quan, buồn lo, hãy coi đây là cơ hội để khẳng định bản thân.

Dưới sự ảnh hưởng của sao Thổ Tú, chuyện tình cảm của nam Ất Hợi không quá suôn sẻ. Để giữ gìn các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là tình yêu, thì mệnh chủ phải kiềm chế cơn bực bội, ăn nói khéo léo, ôn hòa nhằm giải quyết mâu thuẫn một cách ổn thỏa nhất.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Ất Hợi 29 tuổi âm, gặp niên hạn Ngũ Mộ trong năm Quý Mão 2023.

Đây là vận hạn báo trước những vấn đề bất ổn liên quan đến tiền bạc. Vậy nên mệnh chủ phải hết sức cẩn trọng khi xuất tiền đầu tư làm ăn, hoặc chi tiêu mua sắm hằng ngày

Những người kinh doanh có thể phòng tránh hạn Ngũ Mộ bằng cách tìm hiểu đối tác trước khi ký kết làm ăn hoặc mở rộng buôn bán. Mỗi khi thực hiện các giao dịch lớn thì nhất định phải kiểm tra cẩn thận hóa đơn, chứng từ đi kèm.

Nam Ất Hợi phải đề cao cảnh giác khi mua bán hàng hóa, đặc biệt là các món đồ có giá trị cao. Để tránh bị mất tiền oan vì mua phải hàng giả, mệnh chủ không nên ham rẻ mà mua hàng ở những địa chỉ không có uy tín.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Hao: Theo tử vi Ất Hợi nam mạng 2023, mệnh chủ phải đầu tư cả công sức lẫn tiền bạc để phát triển sự nghiệp. Tuy vấp phải một số khó khăn ban đầu, nhưng mệnh chủ vẫn có thể gặt hái thành công như ý nếu chăm chỉ làm việc.

4. Vận niên

Vận niên của nam Ất Hợi trong năm 2023 là Kê Hồi Viên, mang ý nghĩa là Gà về vườn.

Nhờ có tinh thần phấn đấu hết mình, nam Ất Hợi có thể hiện thực hóa mong ước của bản thân. Càng về cuối năm, công danh sự nghiệp càng hanh thông, thuận lợi, mệnh chủ được mãn nguyện như ý về danh lợi.

Xem chi tiết vận hạn 1995 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Sao Vân Hớn sẽ ảnh hưởng đến số mệnh của nữ Ất Hợi trong năm Quý Mão 2023. Những năm gặp hung tinh này mệnh chủ phải chú ý nhiều hơn tới đời sống tinh thần và cách ứng xử trong các mối quan hệ.

Hãy học cách suy nghĩ tích cực để tâm trạng luôn thư thái, vui vẻ. Khi gặp phải chuyện không như ý, mệnh chủ càng phải giữ tinh thần lạc quan, thái độ điềm tĩnh để tìm ra biện pháp giải quyết đúng đắn nhất. Những suy nghĩ tiêu cực bị dồn nén lâu dần có thể trở thành nỗi bất an trong lòng, mệnh chủ nên tâm sự với người đáng tin cậy để tâm hồn được thanh thản.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Ất Hợi 29 tuổi âm, chịu tác động của hạn Ngũ Mộ trong năm Quý Mão 2023.

Trong tám niên hạn, Ngũ Mộ được coi là tiểu hạn về tiền bạc, tài sản. Người gặp hạn này chiếu mệnh thì phải đề phòng bị hao tán tiền tài. Nếu mệnh chủ thận trọng trong các vấn đề tài chính thì hoàn toàn có thể khắc chế được vận hạn này.

Trong vấn đề chi tiêu hằng ngày, nữ Ất Hợi không nên vung tay quá trán, mua sắm hoang phí. Bên cạnh đó, mệnh chủ phải đề cao cảnh giác trước những chiêu trò của gian thương. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nên kiểm tra chất lượng, xuất xứ hàng hóa trước khi thanh toán.

Nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn, nữ Ất Hợi nên điều tra thị trường và đối tác thật cẩn thận. Đừng vội tin tưởng người khác mà cho vay mượn số tiền lớn, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

3. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Hao: Theo tử vi Ất Hợi nữ mạng 2023, mệnh chủ phải hao tâm tổn sức trong công việc thì mới có thể đạt được thành tựu mỹ mãn như ý. Để phát triển sự nghiệp theo định hướng mới, nữ Ất Hợi sẽ phải chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Ất Hợi trong năm 2023 là Kê Hồi Viên: Gà về vườn.

Đây là điềm báo cát lành hứa hẹn một năm mới no đủ, sung túc đối với nữ Ất Hợi. Nếu mệnh chủ quyết tâm thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu thì rất có thể sẽ đạt được thành công rực rỡ. Mệnh chủ được toại nguyện về đường công danh sự nghiệp, có cơ hội thăng quan tiến chức.

Hóa giải sao hạn tuổi Ất Hợi 1995.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Ất Hợi phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Ất Hợi có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh nămẤt Hợi có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Ất Hợi

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *