Tin mới nhất

1997 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1997 tuổi gì?

Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh gì? Đinh Sửu năm 1997 được tính từ ngày 1/1/1997 đến 30/12/1997 theo âm lịch. Người tuổi này cầm tinh con trâu, thuộc mệnh Thủy, hay đầy đủ là Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Theo quy luật tương sinh – tương khắc trong ngũ hành, Mệnh Thủy hợp với mệnh Kim, Mộc và khắc với mệnh Hỏa và Thổ.

Xem chi tiết vận hạn 1997 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Cuộc sống của nam mạng Đinh Sửu trong năm Quý Mão 2023 sẽ chịu sự chi phối của sao Mộc Đức. Người gặp được phúc tinh này, dù là nam hay nữ, đều sẽ được mãn nguyện như ý trong mọi phương diện của cuộc sống

Về đường quan lộc, nam Đinh Sửu có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng được tài lộc vẹn toàn, được tăng lương thưởng xứng đáng với thành tích công việc. Người làm ăn kinh doanh sẽ phát đạt, may may bán đắt. Người có dự định tham gia thi cử, có thể sẽ đạt được kết quả cao ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, nam Đinh Sửu nên đề phòng chuyện gia đạo lục đục. Chỉ cần mệnh chủ thường xuyên quan tâm chăm sóc gia đình thì sức mạnh phong thủy của sao Mộc Đức sẽ phát huy mạnh mẽ, giúp chuyển hung thành cát.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Đinh Sửu 27 tuổi âm trong năm Quý Mão 2023, ứng với niên hạn Huỳnh Tuyền.

Vận hạn này chủ yếu tác động đến sức khỏe và tinh thần của nam Đinh Sửu. Vậy nên những người có thể trạng yếu ớt thì càng phải đặc biệt chú trọng rèn luyện cơ thể, phòng ngừa bệnh tật. Mệnh chủ có thể đi khám định kỳ nhằm phát hiện sớm và khắc phục kịp thời các vấn đề sức khỏe.

3. Tứ trụ

Thiên Phá  – Địa Hòa: Theo tử vi Đinh Sửu nam mạng 2023, mệnh chủ có thể gặp chuyện không được như ý trong công việc vì kẻ tiểu nhân. Mệnh chủ hoàn toàn có thể giải quyết những tình huống khó khăn này bằng bản lĩnh vững vàng. Bên cạnh đó, mệnh chủ nên lưu tâm đến sức khỏe khi xuất hành đi xa.

4. Vận niên

Vận niên của nam Đinh Sửu trong năm 2023 là Trư Bị Hỏa, tức là Heo gặp lửa. 

Người gặp vận niên này nên hành xử cẩn trọng và giữ thái độ ôn hòa trong các mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên đề cao cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo tinh vi để tránh bị kẻ gian lợi dụng. Trước khi hợp tác làm ăn hoặc cho vay mượn tiền thì mệnh chủ nên suy nghĩ thấu đáo.

Xem chi tiết vận hạn 1997 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, cuộc sống của nữ Đinh Sửu sẽ chịu ảnh hưởng của sao Thủy Diệu, hay còn gọi là Phúc Lộc Tinh. Nhờ đường tài vận hanh thông, mệnh chủ có nhiều cơ hội kiếm tiền thuận lợi, tích lũy được nhiều của cải. Thêm vào đó, sao Thủy Diệu cũng có thể giúp sự nghiệp của mệnh chủ phất lên trông thấy.

Tuy nhiên, sao Thủy Diệu cũng có thể khiến nữ Đinh Sửu gặp điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Đối với những xui xẻo này, mệnh chủ chỉ cần ứng xử ôn hòa, ăn nói khéo léo thì có thể dễ dàng chuyển nguy thành an.

Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, rất cát lợi đối với những người mệnh Thủy như nữ Đinh Sửu. Vậy nên, mệnh chủ có thể tận dụng thời vận may mắn này để thực hiện dự định quan trọng của bản thân.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Đinh Sửu 27 tuổi âm trong năm Quý Mão 2023, bị tác động bởi niên hạn Toán Tận.

Người xưa cho rằng Toán Tận là vận hạn chủ về hao tài tốn của, nên nữ Đinh Sửu phải đặc biệt lưu tâm tới tình hình tài chính của mình. Ngoài việc chi tiêu tiết kiệm, mệnh chủ cũng nên cẩn thận với việc đầu tư mạo hiểm. Nếu chẳng may bị bệnh thì nên khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh bị tiền mất tật mang.

3. Tứ trụ

Thiên Phá  – Địa Hòa: Theo tử vi Đinh Sửu nữ mạng 2023, mệnh chủ gặp đôi chút khó khăn trong công việc vì bị người khác ngáng chân. Hãy coi những rắc rối này là cơ hội để khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Đinh Sửu trong năm 2023 là Trư Bị Hỏa, tức là Heo gặp lửa.

Đây là điềm báo nhắc nhờ nữ Đinh Sửu nên cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo của kẻ gian. Để tránh bị lợi dụng tình cảm hoặc tiền bạc, mệnh chủ nên cẩn trọng với các mối quan hệ, tránh xa những người giả dối, không đáng tin cậy.

Hóa giải sao hạn tuổi Đinh Sửu

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Đinh Sửu phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Đinh Sửun có thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Đinh Sửu có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Sửu

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *