Tin mới nhất

1998 tuổi gì? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1998 tuổi gì?

Những người sinh năm 1998 thuộc tuổi Mậu Dần, mệnh Thành Đầu Thổ (đất trên thành). Bản chất của Thành Đầu Thổ là loại thành trì có khả năng bảo vệ, duy trì và phát triển vùng đất đai ấy. Cho nên người tuổi Mậu Dần có tính cách mạnh mẽ, luôn luôn bảo vệ và chăm sóc những người xung quanh.

Xem chi tiết vận hạn 1998 năm 2023 nam mạng

1. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nam mạng Mậu Dần được sao Thái Âm phù trợ, nên cuộc sống được vạn sự như ý, hanh thông cát tường. Dù có gặp khó khăn thì mệnh chủ cũng sẽ được quý nhân trợ giúp, nhờ đó mà nhanh chóng vươn lên để đạt được thành công.

Trong Cửu Diệu lưu niên, sao Thái Âm chủ về công danh sự nghiệp thăng hoa, danh lợi song toàn. Mệnh chủ may mắn nắm bắt được nhiều cơ hội vàng để phát triển mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp. Nếu mệnh chủ phấn đấu, nỗ lực hết mình thì còn có thể được tăng lương hoặc nhận được tiền thưởng hậu hĩnh.

Sao Thái Âm cũng là một cát tinh đối với tình duyên và sức khỏe của nam Mậu Dần. Năm nay mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui, tinh thần lạc quan, phấn khởi nên cơ thể cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Người độc thân có tình duyên tốt đẹp, nếu biết vun vén tình cảm thì có thể nhanh chóng tiến đến hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. 

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Mậu Dần 26 tuổi âm, gặp phải hạn Diêm Vương trong năm Quý Mão 2023.

Tuy hạn Diêm Vương chủ yếu tác động đến nữ mạng, nhưng nam Mậu Dần vẫn nên đề phòng tiểu hạn về sức khỏe này. Những người có thể trạng yếu thì càng phải đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc, bồi bổ cơ thể.

Đối với những người khỏe mạnh, hạn Diêm Vương chẳng những vô hại mà còn mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Công việc làm ăn của nam Mậu Dần sẽ phất lên trông thấy, thu được nhiều tài lộc.

3. Tứ trụ

Thiên Khắc  – Địa Lợi: Theo tử vi Mậu Dần nam mạng 2023, mệnh chủ gặp phải đôi chút rắc rối về đường tài vận, nếu biết cách quản lý tài chính chặt chẽ thì sẽ tai qua nạn khỏi. Bù lại việc xuất hành đi xa trong năm nay được vạn sự bình an, có duyên gặp được quý nhân.

4. Vận niên

Vận niên của nam Mậu Dần trong năm 2023 là Thử Ngộ Điền, nghĩa là Chuột gặp đồng lúa.  

Đây là điềm báo cát lành về cuộc sống an khang phú quý, tài lộc đầy nhà đối với nam mạng Mậu Dần. Mệnh chủ có công danh sự nghiệp thăng hoa, có cơ hội được thăng quan tiến chức. Thêm vào đó, chuyện tình cảm của mệnh chủ cũng tiến triển tốt đẹp, có kết quả viên mãn.

Xem chi tiết vận hạn 1998 năm 2023 nữ mạng

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, sao Thái Bạch sẽ tác động đến vận số của nữ Mậu Dần. Người gặp hung tinh này dễ gặp bất lợi trong vấn đề tiền bạc. Vậy nên, mệnh chủ phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định tài chính quan trọng.

Trước những rắc rối do sao Thái Bạch gây ra, nữ Mậu Dần nên giữ bình tĩnh để nhanh chóng tìm ra phương hướng giải quyết đúng đắn nhất. Thật ra, chỉ cần con người ta biết cách điều chỉnh tâm lý, luôn có tinh thần lạc quan thì không có vận hạn nào là không thể hóa giải. Những thử thách của sao Thái Bạch chính là bài học giúp mệnh chủ rèn luyện bản lĩnh để thành công hơn nữa trong cuộc sống.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Mậu Dần 26 tuổi âm, chịu sự chi phối của hạn Thiên La trong năm Quý Mão 2023.

Theo kinh nghiệm dân gian, hạn Thiên La có thể gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống gia đạo của nữ Mậu Dần. Nếu mệnh chủ biết cách chủ động đề phòng thì mọi rắc rối sẽ tự khắc tan biến.

Nếu muốn giữ cho mái ấm nhỏ của mình luôn hòa thuận, yên ấm, nữ Mậu Dần không nên bỏ bê gia đình vì quá bận rộn trong công việc. Hãy dành thời gian tâm sự với chồng con nhiều hơn, để các thành viên thêm gắn bó và thấu hiểu lẫn nhau.

3. Tứ trụ

Thiên Khắc  – Địa Lợi: Theo tử vi Mậu Dần nữ mạng 2023, những mưu cầu về tiền bạc của mệnh chủ gặp đôi chút trắc trở ban đầu, những nếu kiên trì thì cuối cùng vẫn sẽ thực hiện được. Trong năm nay, mệnh chủ xuất hành đi xa sẽ được thuận lợi, có thể gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Mậu Dần trong năm 2023 là Thử Ngộ Điền, nghĩa là Chuột gặp đồng lúa. 

Điều này dự báo rằng nữ Mậu Dần có thể được hưởng cuộc sống sung túc, thịnh vượng vào năm Quý Mão. Thêm vào đó, mệnh chủ cũng được mãn nguyện như ý về đường công danh sự nghiệp.

Hóa giải sao hạn tuổi Mậu Dần 1998.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn tránh được hung họa, giải trừ tai ách tận gốc, thì người Mậu Dần phải chịu khó tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Trong cuộc sống hằng ngày, mệnh chủ phải biết kiểm soát bản thân, không tham tửu sắc, hưởng lạc trong xa hoa. Hãy tích cực giúp đỡ người khác bằng tấm lòng chân thành để nhận được phúc đức lâu bền.

Bên cạnh đó, vận xui của hung tinh có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. người Mậu Dầncó thể chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ cúng sao Kế Đô trong năm Quý Mão. Lễ cúng giải sao hạn không nhất thiết phải chọn nơi cúng, có thể cúng tại gia. Quan trọng nhất là mệnh chủ phải thể hiện tấm lòng thành kính khi thực hiện nghi lễ thì mới có thể nhận được sự phù hộ của tổ tiên và thần linh.

Hoặc để hóa giải sao hạn, người sinh năm Mậu Dần có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho bổn mạng bình an, thu hút tài lộc như Tỳ Hưu, Mặt phật bản mệnh, vòng đá phong thủy, linh vật con giáp…Đây là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như một lá bùa bình an, may mắn cho gia chủ.

Bảng nhận biết phật bản mệnh 12 CON GIÁP

Xem thêm: Vật phẩm phong thủy cho tuổi Mậu Dần

Website: www.ancarat.vn

Tổng đài: 19006889 – miễn phí

Hotline: 0988902860 – 090297297

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/ch-ancarat

Kênh TMDT: https://ancarat.com/tmdt

1991 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

1988 tuổi gì ? Xem chi tiết vận hạn năm 2023 nam – nữ

1989 tuổi gì? vận hạn chi tiết năm 2023 nam – nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *